แฟน ๆ K/DA และ League of Legends เตรียมตัว! ทาง RIot Games ค่ายเกมระดับยักษ์ใหญ่ของโลก ผู้สร้างเกม League of Legends ได้จับมือกับ POP MART เพื่อเตรียมปล่อยชุดสะสมอาร์ตทอยใหม่ โดยชุดสะสมนี้จะเป็นฟิกเกอร์ตัวละครจากกลุ่ม K/DA จำนวน 6 แบบ ให้สาวกลีกได้จับจองกันในช่วงปลายเดือนนี้!

ในส่วนของตัวละครที่จะมาอยู่ในชุดสะสมอาร์ตทอยใหม่นี้ จะมีฟิกเกอร์ตัวละคร Akali, Ahri, Evelynn, Seraphine และ Kai’sa ในชุดศิลปินสุดอลังการ ภายใต้ชื่อว่า League of Legends K/DA ALL OUT โดยชุดสะสมนี้จะเปิดให้จับจองในโซนสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยจะวางขายเมื่อไร ก็อาจต้องรอประกาศให้ทราบอีกครั้งจากทางเพจ POP MART Thailand

K/DA คือวงเคป๊อปเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกเป็นตัวละครจากเกม League of Legends ของค่าย Riot Games โดยจะมีตัวละคร Ahri, Akali, Evelynn และ Kai’Sa เป็นสมาชิกกลุ่มแรกของวง ก่อนที่จะมีตัวละครอย่าง Seraphine ตามมาเป็น ‘แขกรับเชิญ’ ในภายหลัง จุดมุ่งหมายหลักของวงนี้ คือการสร้างสรรค์ผลงานเพลง จากโลกของเกม League of Legends ให้ผู้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงเกมได้มากขึ้น โดยเพลงแรกของพวกเขาที่กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ก็คือเพลง POP/STARS นั่นเอง

หลังจากที่ตัวเพลงดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลามทั้งในและนอกวงการเกม ทาง Riot Games ก็ได้มีการปล่อยผลงานเพลงจากวง K/DA ออกมาเพิ่มเติม เช่น “THE BADDEST” และ “MORE” ซึ่งทั้งสองเพลงดังกล่าวก็กลายเป็นเพลงยอดนิยมในวงการบันเทิงอีกด้วยเช่นกัน ด้วยชื่อเสียงและฐานแฟนคลับที่ล้นหลาม ทาง Riot Games ก็ได้ใช้โอกาสนี้ในการเข้าถึงกลุ่มผู้เล่น (และผู้ฟัง) มากขึ้น ด้วยการจับมือกับ POP MART เพื่อปล่อยชุดสะสมอาร์ตทอยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แฟน ๆ ได้เตรียมสะสมกันแล้วในเร็ว ๆ นี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดสะสม สามารถติดตามได้ที่เพจเฟซบุ๊ก POP MART หรือเว็บไซต์ popmart.com กันได้เลย!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: POP MART