เมื่อวันที่ 22 ต.ค. พล.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ ผบก.น.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นริศ ปรารถนาพร รอง ผบก.น.6 พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผกก.สน.สำราญราษฎร์ พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง รอง ผกก.สส. สั่งการให้ พ.ต.ท.สุวิทย์ หล่มศักดิ์ สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์ และ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี จับกุม นายณัฐมน (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 279/2566 และ นายทศวรรต (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 276/2566 ลงวันที่ 13 พ.ค.66

ในความผิดฐาน “…ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ปล้นทรัพย์และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต…” โดยจับกุมได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลอง 6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 66 ผู้ต้องหาทั้งสองได้ร่วมกับพวกก่อเหตุทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่นต่างถิ่น ที่ขับรถยนต์เสียงดังเข้ามาภายในหมู่บ้าน มีการยกพวกวิ่งไล่ตามทำร้ายจนมีผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปหลายแห่ง ภายหลังตำรวจนำหมายจับมาแสดงเพื่อจับกุม แต่ฝ่ายผู้ต้องหาไหวตัวทัน วิ่งเผ่นหนีเข้าบ้านก่อนกระโดดลงมาจากหน้าต่างชั้น 2 ด้านหลัง จังหวะพลาดท่าทั้งคู่ตกลงมาร่างกระแทกพื้นปูนได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีต่อไปไหนไม่ไหว จึงถูกจับกุมในที่สุด

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1729611955283-1280x900.jpg

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสอง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.คูคต ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.