เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” และ “เฟม ภีมเดช” สามีสุดหล่อ ที่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังคงเติมความหวานให้กันตลอด จนหลายๆ คนต่างพากันอิจฉาหนักมาก ล่าสุดในงานโปรโมตละครเรื่อง “หวานรักต้องห้าม” แมท ภีรนีย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงแพลนการมีทายาท ซึ่งตอนนี้สาวแมทเริ่มเตรียมตัวบำรุงร่างกายแล้ว ด้าน เฟม ภีมเดช รู้สึกอย่างไรบ้างหลังได้เห็นฉากเปิดตัวละครไป โดยแมท เผยว่า

“ช่วงนี้รันชีวิตในการทำงานอยู่ เลยไม่ได้โฟกัสที่การสร้างครอบครัวมากนัก ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ตอนนี้เป้าหมายหลักเป็นงานมากกว่า สามีก็พยายามเข้าใจ ตอนแรกๆ เขาก็ไม่ค่อยเข้าใจ เพราะเขาเป็นคนนอกวงการที่ไม่เสพข่าววงการ เลยเข้าใจยากนิดนึง เขาก็สงสัยว่าทำไมเล่นละครแล้วกลับดึกมาก หรือว่าทำไมต้องเล่นบางฉากที่รับไม่ค่อยได้ ต้องขออนุญาตไหม สำหรับบางฉากเราเลือกที่จะไม่บอก ไม่ให้รู้ เขาก็มาเห็นตอนออนแอร์ แล้วก็กรี๊ดแตก เราเป็นนักแสดงจะมาเล่นน้อยๆ ปลอมๆ มันก็ไม่ได้ แต่ช่วงหลังเขาก็เข้าใจมากขึ้น ส่วนตัวคิดว่าเลิฟซีนเรื่องนี้คือสุดแล้ว คงไม่มีเยอะกว่านี้แล้ว พอเขาได้ดูก็ช็อกทุกตรงเลย มีคลิปที่เขากรี๊ดด้วย เป็นฉากแรกกับพี่ดอม เราก็รู้ว่าเขาเป็นประมาณนี้ตั้งแต่ที่คบกันแล้ว เป็นคนขี้หวง ไม่ได้ทะเลาะกัน เขาไม่ได้เป็นคนงี่เง่า เขาหวงเฉยๆ ไม่อยากให้ทำ”

“ก็มีแพลนที่จะมีลูก เพราะอายุก็ไม่น้อย หมายความว่าอาจจะต้องเตรียมตัวนิดนึง ถ้าเรายังอยากมีลูกอยู่ ตอนนี้ก็เริ่มบำรุงแล้ว คิดว่าจะมีปีหน้า ปรึกษาคุณหมอแนะนำให้ธรรมชาติก่อนสัก 3-6 เดือน แต่ถ้าไม่อยากรอ ก็สามารถทำได้เลย แต่ช่วงอายุก็ไม่เกิน 6 เดือนนะถ้าจะทำแบบธรรมชาติ แมทอยากมีลูกมานานแล้ว ก็วางแพลนคร่าวๆ ไว้ เพราะสมัยนี้ลูกไม่ได้ติดง่าย เราไม่เครียด พยายามบาลานซ์ทุกอย่าง อยากมีลูก 2 คน เพราะแมทเป็นลูกคนเดียว อยากให้มีพี่น้อง จริงๆ แมทฝากไข่ไว้หลายปีแล้ว แต่พยายามจะมีโดยวิธีธรรมชาติ อย่างที่แมทบอก ว่าธรรมชาติเราไม่รู้เลยว่าจะเป็นได้ง่าย หรือยาก ก็ลองบำรุงและพยายามดูก่อนแต่ตอนนี้ยังไม่ได้พยายามเลย ว่าจะพยายามในปีหน้า”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:mattperanee