เอ็ม ดิสทริค (ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ เอนเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ฉลองเทศกาลฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสุขุมวิท ด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดหลอน พร้อมให้คุณได้สนุกสุดหวีดไปกับดนตรีสุดมันส์และทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 – 3 พฤศจิกายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์

เริ่มที่ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ชวนทุกคนมาหลอนและขนหัวลุกไปกับกิจกรรมสุดหวีด ในงาน “BLOODLUST DESIRE” ค่ำคืนแห่งความกระหายเลือด ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไป ที่ SPHERE HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ปาร์ตี้ฮาโลวีนที่หยิบเรื่องราวความรักของแวมไพร์สุดสยอง อย่าง แดร๊กคูล่าและเลดี้เอวาลีน ซึ่งถูกสาปให้มีชีวิตอันชั่วนิรันดร์ พร้อมมันส์สุดเหวี่ยงกับดีเจชั้นนำได้แก่KASIA,VE/RA, KINGSIZE, CORAN และ IVY สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.ticketmelon.com/

พร้อมสนุกสุดเหวี่ยง ในค่ำคืนแห่งฮาโลวีน 31 ตุลาคม 2567 กับงาน “EM WONDER HALLOWEEN HORROR NIGHT PART” ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่ WONDER SPACE, EM WONDER ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ชวนทุกคนขนลุกกับบรรยากาศสุดหลอน สนุกในคืนปล่อยผีมาแต่งตัวฮาโลวีนกันแบบเต็มสตรีม พร้อมเอนจอยกับของรางวัลรวมมูลค่ากว่าของรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท และสนุกไปกับกิจกรรมสุดหลอนมากมาย อาทิ Dare คุณให้ต่อยสุดแรงชวนมา Dance ให้กระจาย, ปาให้แรงแบบ Drop Undead และกิจกรรม Horror Make up ปลุกวิญญาณผีสวย ฯลฯ พร้อมเพลิดเพลินกับ Halloween Party จากร้านค้าต่างๆ ที่ EM WONDER และ TRIBE SKY BEACH CLUB, ESCAPE BANGKOK และ FLAMENCO BANGKOK SHOW

ด้าน ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เอาใจสายปาร์ตี้ด้วยฮาโลวีนไนท์สุดมันส์กับกิจกรรม “THE NIGHTMARE’S TALE”  วันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2567 ที่ Q Stadium ชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ งานที่จะเปลี่ยนปาร์ตี้ฮาโลวีนของคุณให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าที่คุณคุ้นเคย กับ 3 ศิลปินชื่อดังที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์สุดสะพรึง นำทีมโดย เจเจ กฤษณภูมิ ปอร์เช่ ศิวกร และ ไอซ์ พาริส พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ได้แก่ เนเน่ พรนับพัน, แอลลี่ อชิรญา ต้าห์อู๋ พิทยา และ URBOYTJ ในบรรยากาศสุดพิเศษให้สมกับคืนหลอน ด้วยปาร์ตี้ที่เสียงเพลงจะกลายเป็นเสียงกรีดร้องให้คุณขนลุกไปทั้งตัว ซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่แล้ววันนี้ ที่ thaiticketmajor.com

พร้อมชวนทุกคนมาปล่อยของกับงาน “FLAMENCO BANGKOK Open Micที่ FLAMENCO BANGKOK ชั้น 9 HELIX SKY DINING ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ด้วยไฮไลต์ ‘Open Mic’ คืนเวทีให้กับคุณในทุกวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนตุลาคม พร้อมเพลิดเพลินกับศิลปินรับเชิญสุดพิเศษในแต่ละสัปดาห์และดีเจที่คัดสรรเพลงดังจากยุค 90’ ห้ามพลาด! ค่ำคืนแห่งฮาโลวีน 31 ตุลาคม 2567 พบกับนักร้องเสียงทรงพลัง
อู๋ ธรรพ์ณธร ที่มาเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ให้กับทุกคน

นอกจากนี้ ชวนทุกครอบครัวจูงมือน้องๆ หนูๆ มาร่วมฉลองเทศกาลกาลฮาโลวีนแบบน่ารักกับงาน “EMJOY HALLOWEEN PARTY” ระหว่างวันที่ 26 – 27 ตุลาคม 2567 ที่ EMJOY ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ให้น้องๆ ทุกคนได้มาร่วมขบวน Trick-or-Treat ของผีน้อยสุดคิ้วท์กับ Spooky Parade พร้อมสนุกกับกิจกรรมเพิ่มความหลอนผสมความน่ารัก อย่าง Spooky Resin Keychain Workshop และ Spooky Face Paint  เพลิดเพลินกับ Monster Boo Munchies และ EMJOY Mascot สุดตื่นเต้น

ส่งท้ายด้วยกิจกรรมฮาโลวีนสุดหลอนกับงาน Monster Paws Society” ในวันที่ 30 ตุลาคม 2567 – 3 พฤศจิกายน 2567 ที่ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พบกับร้านขายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย พร้อมพื้นที่ให้ทุกคนได้พาน้องหมาน้องแมวสุดเลิฟแต่งตัวมาปล่อยผีกันให้เต็มที่ พร้อมจุดถ่ายรูปชวนหลอนไม่แพ้ใคร

ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนสุดมันส์ไปกับกิจกรรมมากมายแบบจัดเต็ม ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2567 – 3 พฤศจิกายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Emporium Emquartier และ Emsphere at EM District หรือ LINE @EMDISTRICT