ทรานส์ลูเซีย (Translucia) บริษัทในเครือ T&B Media Global (ประเทศไทย) แพลตฟอร์มโลกเสมือน ผู้ขับเคลื่อนการเติบโตแห่งยุคดิจิทัลเพื่อมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคม ประกาศสานต่อความร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่อย่าง Well-Link ผู้นำด้าน Graphics -as-a- Service และผู้ให้บริการโซลูชันด้านเมตาเวิร์ส ในการร่วมพัฒนาเทคโนโลยี AI Personalization พร้อมออกแบบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับประสบการณ์บนโลกเสมือนไปอีกขั้น

คุณพิมสาย ชี้เจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทรานส์ลูเซีย เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายในการเป็นพื้นที่แห่งโอกาสที่มุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนในโลกยุคดิจิทัล เราจึงผนึกกำลังกับผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่าง Well-Link มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมพัฒนาเทคโนโลยีในการสร้างพื้นที่ออนไลน์ที่พร้อมต้อนรับผู้ใช้งานที่มีความหลากหลายได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์ยิ่งขึ้น ทรานส์ลูเซีย ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์โซเชียลแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอทักษะและความชอบของตน รวมถึงเชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่มีความชอบเหมือนกันได้เช่นกัน ตลอดจนการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาตนเองในหลากหลายมิติ พร้อมส่งต่อพลังบวก ไปจนถึงโอกาสในการสร้างรายได้รูปแบบใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มนี้”

คุณเฉิน กง Metaverse Business Center General Manager, Well-Link กล่าวว่า “วิสัยทัศน์และเป้าหมายของ ทรานส์ลูเซีย สอดคล้องกับทิศทางเชิงกลยุทธ์ของ Well-Link เป็นอย่างมาก เรามีความยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อร่วมขับเคลื่อนแพลตฟอร์มแห่งอนาคตนี้สู่เวทีระดับโลก”

ความร่วมมือของทั้งสองบริษัทชั้นนำในระดับสากลนี้ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับแพลตฟอร์มโลกเสมือน ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างระบบการเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้งานที่มีความแม่นยำ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการเข้าใจถึงตัวตนของผู้ใช้งาน สู่การต่อยอดเป็นฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่สามารถออกแบบเฉพาะบุคคลได้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดย ทรานส์ลูเซีย เตรียมเปิดตัวโปรดักต์แรกในเวอร์ชันทดลองบนแพลตฟอร์มโลกเสมือนเป็นครั้งแรก ซึ่งคาดว่าจะเริ่มให้ทดลองใช้งานภายในปี 2568

ทรานส์ลูเซีย คือ นวัตกรรมที่จะเป็นมากกว่าศูนย์รวมจักรวาลโลกเสมือนที่ผสานโลกแห่งความจริงและโลกเสมือนเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้งานทั่วโลก (Interconnected Metaverses) แต่ยังสามารถเป็นพื้นที่ปลอดภัยที่พร้อมสร้างโอกาสและส่งเสริมพลังบวกให้กับผู้ใช้งาน ทั้งในด้านจิตใจ การฝึกสมาธิ การเสริมสร้างจินตนาการ และการพัฒนาตนเอง ผู้คนที่เข้ามาบนแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยพลังบวกนี้จะได้รับพลังงานแห่งความสุข ที่ส่งเสริมทั้งพลังกายและพลังใจ ผ่านประสบการณ์ที่มีคุณค่าบนแพลตฟอร์มแห่งอนาคตนี้อย่างแน่นอน