กรณีออกหมายจับเครือข่ายบอสของธุรกิจ เครือข่าย “ดิไอคอน กรุ๊ป” ที่ถูกโยงว่าทำธุรกิจในรูปแบบของแชร์ลูกโซ่ ทำให้มีคนเดือดร้อนและหลงเชื่อลงทุนจนเสียหายมากมาย เพราะมีการนำดาราดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์และมาเป็นบอสบริหารงานในภาคส่วนงานต่างๆ ซึ่งหนึ่งในบอสดังที่คนสนใจหนักมากคือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ดาราดังที่มีชื่อเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกออกหมายจับแล้ว ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ ออกมาขอร้องให้หนุ่มหล่อ “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” หรือเค นักธุรกิจดัง อย่าทิ้งแฟนสาวและขอให้อยู่เคียงข้าง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขอร้องล่ะ! แฟนคลับแห่วอน “เคลวิน”แฟน “มิน พีชญา”อย่าทิ้งแฟนสาวขอให้อยู่เคียงข้าง!

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่บริเวณด้านหน้าทัณฑสถานหญิงกลาง ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังบรรดาบอสหญิงมีการกักโรคโควิด-19 ครบ 5 วัน ในส่วนของ น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี หรือมิน นักแสดงสาว ยังไม่มีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องความเครียด ค่อนข้างปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ยังไม่ถึงขนาดปกติมากนักเพราะการเข้าไปอยู่ในเรือนจำก็ต้องปรับตัวพอสมควร

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า หลังเปิดให้เข้าเยี่ยมวันแรกได้มีญาติเข้าเยี่ยม น.ส.พีชญา หรือมิน นั้น เป็น นายเคลวิน แฟนหนุ่ม โดยมีรายงานแจ้งว่า แฟนหนุ่มได้นำยารักษาโรคเข้ามาให้ดาราสาวในช่วงเช้า ก่อนขับรถยนต์ส่วนบุคคลนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน ขอนแก่น ออกไปจากทัณฑสถานหญิงกลาง ในเวลา 11.26 น. โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด