กลายเป็นละครที่ทำแฟนๆ ต่างพากันอินในบทบาทหนักมาก สำหรับละครเรื่อง “เมืองลับแล” ซึ่งได้นางเอกรุ่นใหญ่อย่าง “ป๊อก ปิยธิดา” กับสามี “ตั๊ก นภัสกร” มาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ในบทบาทแม่เมืองบัว และ หลวงมิตร งานนี้ทำเอาแฟนๆ อินกับบทบาทที่ทั้งคู่แสดงกันอย่างมาก ยิ่งฉากเลิฟซีนที่บอกได้เลยว่าฟินจนจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว

ทำเอาหลายๆ เพจต่างพากันโพสต์ถึงซีนเข้าพระเข้านางซีนดังกล่าวกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีเพจ รีวิวเรื่อยเปื่อย ที่ออกมาโพสต์ว่า “ชาวเน็ตจิ้นรุ่นใหญ่ ใน #เมืองลับแลEP16 แม่เมืองกับหลวงมิตรแสดงดีเคมีลงตัว จนชาวเน็ตอยากให้คบกันในชีวิตจริง ชาวเน็ตรู้หรือไม่ว่าพวกเขาเป็นคู่ชิปที่ถูกต้องตามกฎหมาย #เมืองลับแล” จากนั้นสาวป๊อกได้แชร์โพสต์ข้างต้นเช่นกัน

ซึ่งโพสต์ที่ป๊อกแชร์ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นก็มีคอมเมนต์ว่า “ชาวเน็ตแห่เชียร์ให้คบกันจริง” ซึ่งป๊อกเองก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “เดี๋ยวพี่ไปขออนุญาตสามีก่อนนะคะ” นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ต่างรับ-ส่งมุก และแซวยกใหญ่ อาทิ เล่นจริง จูบจริง เพราะในชีวิตจริง เขาเป็นคู่จริงค่าาาาาา, ใครจิ้นคู่นี้ คุณจิ้นถูกคู่ละค่ะ, มาดูผัวเมียเขาสวีทกัน, จิ้นแบบมีทะเบียนสมรส..

ขอบคุณภาพประกอบ : Piyathida Mittiraroch