ทำเอาโลกออนไลน์และแฟนคลับทั้งประเทศพากันชื่นชมในทุกๆ เรื่องของชีวิตเธอจริงๆสำหรับพิธีกร นางงามและนักแสดงชื่อดัง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงแม้ตอนนี้แม่บุ๋มได้ออกมาประกาศข่าวว่าท้องลูกคนที่ 3 แล้ว แต่เธอก็ยังคงลุยงานหนักช่วยเหลือน้ำท่วมในหลายจังหวัดของไทยไม่หยุดหย่อน โดยหลายคนพากันมอบกำลังใจให้เธอและขอให้เธอดูแลตัวเองบ้าง และเผลอแปปเดียว ตอนนี้ท้องก็โตชัดมากแล้วด้วย

แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องราวที่ทำบุ๋มถึงกลับงงในคำถามจนต้องนำเรื่องมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบุ๋มได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “แม่แค่ท้อง วันก่อนเจอผู้ชายคนนึงทักว่า ทำไมเดี๋ยวนี้บุ๋มปล่อยเนื้อปล่อยตัวจัง ก็เลยบอกพี่เค้าไปว่า หนูท้องค่ะพี่ เขาก็ทำหน้าตกใจ ประมาณว่าไม่ใช่อ้วนเรอะ? คือมันก็อาจจะทั้งสองอย่างนั่นแหละ แต่ด้วยมารยาทที่คนเราไม่รู้จักกันก็ไม่ควรทักยังงั้นป่ะ? แต่ก็เอาเถอะ หลังคลอดแล้วเจอกัน เหอะๆ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ทราบเรื่องราวต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิ อ้วนแล้วไงคะ ความเป็นนางสาวไทยยังมี ความสวยความดียังคงปรากฎ ความเสียสละ ช่วยเหลือสังคม คุณงามความดีนี่สิคงทน, คุณบุ๋ม ท้องก็สวยมากค่ะ, รักแม่บุ๋มและรักทัศนคติของแม่บุ๋มค่ะ, คุณแม่สวยมากคะ, เป็นคนท้องที่สวยมากค่ะ, แม่เป็นคนท้องที่สวยมาก, คุณแม่สตรองมากไปช่วยคนน้ำท่วม, จริงคะคนสมัยนี้มารยาทหายหมด..

ขอบคุณภาพประกอบ : boompanadda