เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม “ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio” ได้โพสต์ข้อความรีวิวหนังธี่หยด2 เผยไม่สนุกเหมือนภาคแรก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนอ่านเหตุผลแล้ว ถึงกับสงสารเจ้าของโพสต์เลยทีเดียว

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “ส่วนตัวผมชอบภาค 1 มากกว่า ภาค 2 มันออกแนวเศร้าๆไปหน่อย ดูไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ภาค1มันสนุก ตื่นเต้นมากๆ เวลาผีจะออกมาผมก็เอามือไปปิดตาเธอ เวลาเธอหนาว ผมก็กอดเธอ เวลาเธอหิว ผมก็ป้อนป๊อบคอร์นเข้าปากเธอ โดยที่มือเธอไม่เปื้อนผงชีสเลยด้วยซ้ำ”

อีกทั้ง ผู้โพสต์ ระบุข้อความอีกว่า “ภาค 2 มันก็ตื่นเต้นดีอะนะ แต่ข้อเสียภาค 2 คือ ป๊อบคอร์น ไม่มีใครแย่งผมกินเหมือนตอนภาค 1 เลย น้ำก็กินไม่หมด ไม่มีใครช่วยกิน จนน้ำแข็งละลายคาแก้ว หนังก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะคิดแต่ภาพ หนุ่มหน้าตี๋คนนั้นกำลังป้อนป๊อปคอร์นรสเค็มผสมชีสเข้าปากของเธออย่างช้าๆ (เธอไม่ชอบรสหวานเธอเคยบอกว่ากลัวเป็นเบาหวาน) ป้อนเสร็จก็โอบกอดเธอเพื่อบรรเทาความหนาวของแอร์โรงหนัง”

นอกจากนี้ “หลังจากหนังจบ หนุ่มหน้าตี๋คนนั้นก็คงอาสาไปส่งเธอที่ห้อง พอถึงห้อง ก็คงแกล้งฟอร์ม ขอเข้าห้องน้ำ พอจะกลับก็คงฟอร์มต่อว่าขับรถกลับไม่ไหวมันดึก เลยจะขอนอนค้างที่ห้องเธอ เธอคงจะนอนจับมือกับหนุ่มตี๋ทั้งคืนเลยล่ะสิ พูดแล้วก็สงสารเธอนะ เธอคงนอนเมื่อยแขนทั้งคืนแน่ ไหนบอก ถ้าหนังมีภาค2 จะมาดูด้วยกันไง ถ้าเธอกลับมาเมื่อไหร่ ผมจะชวนไปดูใหม่ แล้วจะมาให้เพิ่มนะครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ก็มันธี่หยด ไม่ใช่ที่รักเธอ, คำตอบอย่างชอบ, อันนี้รีวิวแฟนเก่าครับ, ละตั้งใจอ่านจัดเลย” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio