เรียกได้ว่าปัจจุบันสนามมวยเวทีลุมพินี ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับตำนานของประเทศไทย ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันจะมาเยือนสักครั้งในชีวิต โดยตลอดทุกสัปดาห์ต่างมีทั้งนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกร่วมเดินทางเข้ามารับชมการแข่งขันสุดมันของศึก ONE ลุมพินี กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา สนามมวยเวทีลุมพินี ได้เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อวงบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกจากอเมริกา อย่าง “บิ๊ก ไทม์ รัช” (Big Time Rush) ซึ่งกำลังเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองไทย ได้แบ่งเวลามาเยือนสนามระดับตำนานของวงการมวยไทยแห่งนี้ เพื่อร่วมรับชมความมันระดับโลกของศึก ONE ลุมพินี 83 ซึ่งถือเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าสนามมวยเวทีลุมพินีและศึก ONE ลุมพินี ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแรกที่นักท่องเที่ยว และเหล่าคนดังระดับโลก ต่างนึกถึง เมื่อคิดถึงการแข่งขันมวยไทย ในประเทศไทย

ซุปเปอร์บอล vs พันฤทธิ์ คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 83

การที่สนามมวยเวทีลุมพินี ได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและคนดังจากทั่วทุกมุมโลกให้มาชมการแข่งขันทุกสัปดาห์ ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันล้ำค่า ของสนามมวยไทยระดับตำนานแห่งนี้ ที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็น Soft Power สำคัญของไทย ที่จะช่วยชักนำผู้คนจากทั่วโลกให้เดินทางมาสัมผัสประสบการณ์มวยไทยถึงแหล่งกำเนิด อีกนับไม่ถ้วนในอนาคตข้างหน้า

สำหรับสัปดาห์นี้ศึก ONE ลุมพินี 84 คู่เอกนำรายการ “ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” นักสู้มากฝีมือ จากเมืองย่าโมโคราช พบกับ “เมืองไทย พีเค.แสนชัย” นักชกเจ้าของฉายา “ขุนศอกผีดิบ” จากบุรีรัมย์ ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 137 ป.

ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ “พาร์แฮม กีราติ” จากอิหร่าน พบกับ “จอร์จ มูซาคิทิส” จากสหราชอาณาจักร ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh และ TikTok ONEChampTH