ไทยฮอนด้า เอาใจแฟนพันธุ์แท้มอเตอร์สปอร์ต เปิดตัวรถลายพิเศษ 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น “New Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP 2024 Limited Edition” ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 35 คัน ในโลกเท่านั้น และรุ่น “Honda CBR650R Moto2 ThaiGP 2024 Special Edition” โดยได้นำเสนอลวดลายที่สะท้อนจากรถแข่งที่ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทย จะใช้ลงแข่งล่าแชมป์โมโตทู ในศึกพีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ 2024 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจของ “ก้อง” สมเกียรติ ถ่ายทอดลงบนตัวรถให้แฟนพันธุ์แท้ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของในแบบลิมิเต็ดขั้นสุด เปิดรับจองเฉพาะในงาน “ไทยจีพี 2024” นี้ เท่านั้น

สำหรับรถลายพิเศษ “พยัคฆ์คำราม” ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์จาก Honda R&D Southeast Asia ซึ่งมุ่งเน้นถ่ายทอดเอกลักษณ์และตัวตนของก้องออกมาผ่านการใช้รูปเสือ ซึ่งเป็นปีนักษัตรของก้อง รวมถึงการใช้ชื่อ “พยัคฆ์คำราม” ที่เป็นสัญลักษณ์หลักของการออกแบบ โดยคำว่า “พยัคฆ์” หมายถึงคนที่มีความสามารถพิเศษและโดดเด่น ส่วน “คำราม” สื่อถึงการประกาศศักดาและศักยภาพอันแข็งแกร่ง โดยลวดลายเสือบนรถแข่งออกแบบผ่าน 3 Keyword คือ Strong, Dynamic และ Powerful พร้อมโทนสีดำ ขาว และแดง ให้ความรู้สึกถึงความดุดัน Aggressive และ Powerful สำหรับตัวเลข 35 ถูกออกแบบให้แสดงออกถึงความเป็นไทย ผสมผสานกับสีสันที่ร้อนแรง โดยยังมีกิมมิคที่สื่อถึงบ้านเกิดของสมเกียรติ ใน จ.ชลบุรี ด้วยการใส่ลวดลายบรรยากาศของเมืองพัทยาลงไป

ไทยฮอนด้า พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตได้เป็นเจ้าของรถ “New Honda Giorno+” ลาย ThaiGP 2024 Limited Edition ทั้ง 35 คัน และ “Honda CBR650R” ลาย ThaiGP 2024 Special Edition โดยเปิดรับจองพร้อมกันที่งาน “พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ 2024” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 25 -27 ต.ค.นี้ เท่านั้น