เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจิ้นหนักมาก สำหรับนักแสดงดัง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” และนักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ปอ อรรณพ” หลังจากงานวันเกิดของหนุ่มปอที่ผ่านมา แจ็คกี้ได้วางแผนจัดเซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ให้กับเพื่อนพร้อม มอบของขวัญสุดพิเศษให้หนุ่มปอ จนแฟนๆฟินจิกหมอนรอลุ้นให้ทั้งคู่เลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์ฟีลแฟนมาอวดเอฟซีเป็นประจำนั้น

ล่าสุดหนุ่มปอไม่น้อยน่าจัดเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้คนสนิทอย่างแจ็คกี้ โดยเจ้าตัวได้จัดช่อดอกไม้กับมือตัวเอง เพื่อนำไปให้แจ็คกี้ในวันเกิด ซึ่งหนุ่มปอได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังเขียนข้อความแคปชั่นเป็นคำอวยพรสุดน่ารักว่า “Happy birthday to @jackie_jacqueline มาจัดดอกไม้ให้คุณเขา หวังว่าจะชอบนะ ขอให้ชีวิตการงานสดใส มีแต่โอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต พบเจอแต่คนดีๆ รอบตัว สุขภาพแข็งแรง สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้คนแบบนี้ตลอดไป และอย่าลืมภูมิใจ มั่นใจในตัวเองเยอะๆ เพราะแจ็คกี้เป็นคนเก่งมาก ขอบคุณที่เป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนที่ดีเสมอมา ดีใจที่ได้มีแจ็คกี้อยู่ในทุกๆ เวลาของชีวิตนะครับ สุขสันต์วันเกิด ปล.ขอบคุณร้าน @penlert_de_fleur ที่สอนผมจัดดอกไม้ด้วยนะครับ กุหลาบนำเข้ากลิ่นหอมและปลอดสาร เป็นร้านโปรดของผมเลยครับ”

นอกจากนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น สาวแจ็คกี้ก็ด้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “โอ้ยยยยยยย น่ารักกกกก ขอบคุณมากๆเลยนะปอ กลับมาฉลองกันนะ” อีกทั้งแฟนๆและเพื่อนๆยังเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันมากมาย อาทิ เกินหน้าเกินตาไปมาก , ดูใส่ใจคนนี้เป็นพิเศษนะ , ไม่เคยจิ้น ไม่เคยขึ้นเรือ เพราะที่ผ่านมาคิดว่าคงเล่นกันขำๆ 55555 // แต่พออ่านแคปชั่นนี่ว่าแปลกๆ ? เพื่อนทำให้เพื่อนได้แหละแบบนี้ แต่มันคนละ vibe อ่ะ มันไม่ใช่อ่ะ นี่ว่าแจ็คกี้เปิดใจนะ รอแค่ปอเริ่มอ่ะ ความสัมพันธ์แบบก้าวหน้า 3 ก้าว ก้าวหลัง 2 ก้าว …ไม่ถึงไหนซักที , น่ารักมากอยากให้มีวันเกิดแจ็คกี้ปอ 365 วัน55 ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก por_unnop