ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่โด่งดังมากขณะนี้ สำหรับ “ธี่หยด2” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้อรรถรสและเนื้อหาครบรสครบเครื่องอย่างมาก และรายได้ของธี่หยด2 ณ ตอนนี้ ได้ทำลายสถิติของภาคแรกไปเป็นที่เรียบร้อย โดย 10 วัน ทะลุ 550 ล้านบาททั่วประเทศ อีกทั้งกระแสฟีดแบ็กของภาพยนตร์เรื่องนี้ดีเกินคาด ซึ่งหลายคนที่ได้ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็พากันพูดถึงบนโลกออนไลน์หนักมาก แถมยังได้สนุกสนานกับการไล่ล่าผีชุดดำของนักแสดงในเรื่องธี่หยด2 กันอีกด้วย

ล่าสุด “จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี” ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงหลัก เดินทางมาร่วมงาน JM COSMETICS GRAND OPENING ที่ ลานจัดงานชั้น 3 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมกับเปิดใจถึงภาพยนตร์ธี่หยด2 ที่รายได้ทะลุเป้าแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

“10 วัน 550 ล้านแล้ว ดีใจมากครับ ขอบคุณทุกคนเลยที่ไปดูภาค 2 ก็ดีใจมากๆ แต่ว่าขอ 1,000 ล้านนะครับ อยากเกิด อยากขิง ว่าผมจูเนียร์นักแสดงพันล้าน แต่จะไปถึงไหมก็อยู่ที่คนดู ว่าเขาชอบกันเยอะแค่ไหน แล้วเขามีโอกาสได้ไปดูหรือเปล่า แต่ผมเชื่อว่าคนที่ไปดูมาแล้วจะชอบ แล้วก็จะหลงรักภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอน สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดู ก็ไปดูนะครับ ส่วนคนที่ดูแล้วก็ชวนพี่ ป้า น้า อา ปู่ ย่า ตา ยาย ไปดูกันนะครับ เพราะผมอยากเป็นนักแสดงพันล้านครับ แล้วตอนนี้คือไปไหนมาไหนคนก็เรียกพี่ยศ ส่วนฟีดแบ็กที่ผมอ่านมา เขาก็บอกว่ามันมาก สะใจมาก ภาคนี้ไปได้ไกลกว่าเดิม แล้วเรามีทีมไปโปรโมตที่เวียดนามกันด้วยครับ แต่ของผมมีสปป.ลาวติดต่อมา แต่ยังไม่ชัวร์ ซึ่งพอภาคนี้ไปได้ไกลกว่าเดิมมาก มันอ๊องไปเลยครับ มันตื่นเต้น เราไม่ได้คาดคิดว่ามันจะไปถึงขนาดนี้ได้ ยอมรับว่าคาดหวังแหละ แต่ไม่คิดว่ากระแสมันจะได้ขนาดนี้ ถามว่าลุ้นตัวเลขทุกวันเลยไหม ตื่นมาก็อัปเดตเรื่อยๆ ครับ ถือว่าเกินคาด ทำลายสถิติภาคแรกไปแล้ว ก็ดีใจมากๆ แล้วครับ เปิดตัววันแรกยังทำรายได้สูงสุดตลอดกาลด้วย

ถ้าถามว่ามีภาค 3 ต่อพร้อมเล่นไหม บทมีผม ผมก็เล่นอยู่แล้ว ผมยังไม่ตาย เดี๋ยวกล่อมผู้กำกับไว้ก่อน ว่าผมพร้อมนะ หรือตายก็กลับมาเป็นผีได้ ยอมทุกบทติดใจการเล่นหนังแล้ว ชอบมากครับ แต่รับทุกงานนะตอนนี้ ไม่ใช่แค่หนัง ว่างครับผม แต่เอาจริงๆ ภาค 3 จะมีไหมก็ยังไม่ชัวร์”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kajbhunditt