ภายหลังจากมีการเปิดเผยข้อมูลว่า นักร้องเรียนสาวรายหนึ่ง ที่ชอบอ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ ตบทรัพย์ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ไป 10 ล้านบาท เมื่อช่วงเดือน ก.พ.-พ.ค.ที่ผ่านมา และต่อมา หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการดัง โหนกระแส เปิดเผยข้อมูลในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า คุณผู้หญิงรายนี้เคยแฝงตัวมาในรายการโหนกระแส ผมได้ยินเรื่องนี้มานานแล้ว แต่เปิดโอกาสให้มาเอง อยากเห็นว่าเป็นยังไง นั้น

ใครเอ่ย? นักร้องเรียนหญิงรีด 10 ล้าน ‘ดิไอคอน’ รอรหัส ‘บอสพอล’ เปิดคลิปเสียงเหล่าเทวดา

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” หรือ อ้อ ชลิดา พะละมาตย์ โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า พี่หนุ่มอ่านข่าวเที่ยงวัน เรื่องนักรีดไถเงินบริษัท ดิไอคอน เป็นผู้หญิง 1 คน ได้เงินไปเกือบ 10 ล้านบาท แล้วผู้หญิงคนนี้เคยแฝงตัวไปในรายการโหนกระแสด้วย และชอบให้บอสพอลโอนเงินผ่านมูลนิธิ

ตอนนี้มีคนโยงว่าต้นอ้อหมดเลย (อะไรก็กูเนาะ) ขอแจ้งตรงนี้นะคะว่าไม่ใช่ตัวอ้อแน่นอนค่ะ ไม่เคยรู้จักกับบอสพอล และอ้อไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแชร์ลูกโซ่ ที่สำคัญไม่ใช่นักร้องเรียนค่ะ ส่วนมากจะพาผู้เสียหายที่ถูกกระทำความรุนแรงหรือเคสอื่นๆ เข้าสู่กระบวนการเท่านั้น

ส่วนเรื่องเงินผ่านมูลนิธิสามารถตรวจสอบได้ค่ะว่ามีเงินเข้ามาถึง 10,000,000 หรือเปล่า ส่วนคนที่กล่าวหาว่าเป็นอ้อ โดยที่คุณไม่รู้ข้อเท็จจริงอันเนี้ยก็อาจจะขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองนะคะ และนี่ไม่จำเป็นต้องแฝงตัวไปออกรายการนะคะ ไปทุกครั้งก็มีผู้เสียหายทุกครั้งค่ะ และคดีดิไอคอน อ้อเองไม่เคยเข้าไปยุ่งเรื่องอื่น นอกจากรวบรวมผู้เสียหายเท่านั้น

ถ้าได้เงินขนาดนั้นคงไม่มานั่งขายของออนไลน์กำไรน้อยนิดหรอกค่ะ ฝากถึงคนที่กำลังเข้าใจผิดด้วยนะคะ.