กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลัง “เก๋ รุ่งนภา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่หลายคนจับตามองว่ากำลังซุ่มคบกับ  “จิน จรินทร์”  อดีตสามีของ “หนิง ปณิตา” เนื่องจากมักมีภาพทั้งคู่ร่วมเฟรมใกล้ชิดกันในช่วงที่เลิกรากับหนิง โดยเก๋ได้ออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่างจินและเธอนั้นเป็นแค่พี่น้องที่น่ารัก ยืนยันว่าโสดนะคะร้อยเปอร์เซ็นต์ จีบได้ แต่ขอถามลูกๆ ก่อน โดยช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์นักข่าวได้ถามว่า จินไม่เคยจีบบ้างเหรอ เก๋ได้ตอบว่า ไม่รู้ แต่ถามว่าจริงๆ จินน่าจะจีบอยู่หลายคนหรือเปล่า แต่ตอนนี้เก๋และจินเป็นเพื่อนร่วมงานกัน

ล่าสุดในงาน JM cosmetics grand opening ผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เจอกับ หนิง ปณิตา จึงได้ถามถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ฟังสัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง เก๋ รุ่งนภา และ จิน จรินทร์ อดีตสามีของเธอ โดยหนิงเผยว่า

“จริงๆ มันเป็นเรื่องของเขา ปัญหาของเขา ไม่ใช่เรื่องของหนิง หนิงว่าคนทั้งประเทศรู้แล้วว่าเราหย่ากัน แล้วเราก็โฟกัสเฉพาะแค่เรื่องลูกอย่างเดียว ปัญหาอื่นๆ เป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของหนิง ดังนั้นอย่าได้มีชื่อหนิงเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวหรือใดๆทั้งสิ้น ไม่ว่าใครจะเป็นมือที่สามหรือไม่ใช่มือที่สาม  อย่าลากชื่อหนิงเข้าไป เรื่องนี้หนิงว่าจะทำอะไรก็คุยกันเองสองคน ไม่ต้องออกมาพูดผ่านสื่อ สุดท้ายแล้วทำอะไรแล้วแต่ แคร์ความรู้สึกลูกเยอะๆ อันนี้คือสิ่งสำคัญมาก เพราะลูกคือหัวแก้วหัวแหวน ดวงใจของหนิง หนิงคิดว่าเรื่องมันควรจะจบได้แล้ว ยอมถอยทุกอย่างให้แล้ว รับทุกอย่างแล้ว อย่าให้กระทบจิตใจลูกหนิงเลย ทำอะไรก็ไปคุยกันเองไม่ต้องสัมภาษณ์ผ่านสื่อก็ได้ เพราะเอาจริงๆ ไม่มีใครสนใจเรื่องของคุณ ปัญหาของหนิง ถ้าเขาจะคิดถึงกันก็ควรคุยกันเองสองคน อย่ามาพูดผ่านสื่อเพราะทุกครั้งที่มีการพูดผ่านสื่อ หนิงเองเป็นคนที่มีงานทำแทบทุกวัน เจอสื่อแทบทุกวีก จะให้หนิงวิ่งหนีพวกพี่ ไม่ให้สัมภาษณ์ พี่ๆ ก็โกรธหนิง พอหนิงลงมาสัมภาษณ์ก็มีคนเขียนด่าหนิง ว่าสัมภาษณ์ทำไม ทำไมไม่มูฟออน ตอนนี้อยากให้ทุกคนคิดวิเคราะห์แยกแยะว่าเรื่องนี้หนิงมูฟออนนานมากแล้ว แล้วชีวิตมีแต่ทำงานและทำเพื่อลูก ดังนั้นช่วยแคร์ถึงความรู้สึกของเด็กคนหนึ่ง เขาอาจจะงอแงบ้าง แต่เขาพยายามที่จะเป็นเด็กที่ดีและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

“ข่าวนี้มีผลกระทบต่อลูกไหม ถ้าหนิงพูดแบบนี้แล้วแสดงว่ายังมีผลกระทบต่อณิรินแน่นอน เพราะณิรินคือเด็กดีมาก ต่อให้เกิดเรื่องอะไรเขาคือเด็กกตัญญู ณิรินรักพ่อรักแม่ สำหรับคำตอบของเขาที่มีข่าวออกมาล่าสุด หนิงขอไม่คอมเมนต์ถึงบุคคลที่สาม แต่กรุณาอย่ามีชื่อหนิงเข้าไปเกี่ยว ไม่ว่าจะเรื่องอะไร คุณคุยกันเองสองคน เอาจริงๆ มีคนส่งมาให้ หนิงอ่านแล้วมันเป็นคำพูดที่นักข่าวยังไม่ได้ถามเลย ปัญหาของหนิงคือคุณจะทำอะไรก็ได้ ขอให้คิดเยอะๆ คนเราก็เป็นพ่อคนแม่คน เราไม่ได้คุยกับคนที่ไม่ได้เป็นแม่คนเนอะ คนที่เป็นแม่เวลาลูกเสียใจเราเจ็บมากกว่า คือหนิงบอกแล้ว ว่าหนิงหย่ามากี่ปีแล้ว ทุกคนบนโลกใบนี้รู้ ว่าสถานะหนิงตอนนี้คือโสด เพราะฉะนั้นใครจะอะไรใดๆ จะสัมภาษณ์ใคร อย่าลากหนิงเข้ามาเกี่ยว เพราะงานที่หนิงทำแต่ละวัน เวลาที่จะนอน ที่จะพักผ่อนไม่มีเลย ไม่อยากให้อะไรต้องมากระทบความรู้สึกของหนิง หนิงมองแต่ข้างหน้า อะไรที่เราสองคนแม่ลูกทำแล้วมันมีความสุข เราทำสิ่งนั้น ทุกวันนี้ชีวิตหนิงมีความสุขมาก มีงานที่ดี มีลูกที่น่ารัก มีแฟนคลับที่โคตรน่ารักคอยซัพพอร์ตหนิงทุกอย่าง อย่าทำอะไรให้หนิงรู้สึกแย่เลยขอร้อง ความสุขของหนิงทุกอย่างอยู่ที่ลูกของหนิง ขอให้ณิรินยิ้มมีรอยยิ้มทุกวัน ณิรินทำอะไรแฮปปี้หนิงก็แฮปปี้ ถามว่าเนื้อหอมไหมก็ประมาณนึงค่ะ ถ้าไม่มีคนมาจีบนะสิแปลก สุดท้ายแล้วหนิงบอกเลยว่ายังขอทำงาน แล้วก็เรื่องลูกค่ะ ยังไม่ใช่ตอนนี้ ยังค่อนข้างปิดเรื่องนี้อยู่ค่ะ หนิงว่าไม่ว่าหนิงจะทำอะไร ลูกหนิงก็เข้าใจว่าสิ่งที่หนิงเลือกคือสิ่งที่ดีที่สุด”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:ningpanita