ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาปฏิบัติธรรมวัดเขาน้อย ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก นายกองโท อิสรา สุขแจ่มใส นายอำเภอเมืองนครนายก ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ”อำเภอเคลื่อนที่สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน””โดยมี พ.ต.อ.สง่า ทางธรรม ผกก.สภ.เมืองนครนายก,พ.ต.ท.กิตตินันท์ ศรีม่วง รอง ผกก.(ป.)สภ.เมืองนครนายก,สมาพันธ์ศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาทภาคประชาชน จ.นครนายก(ศกช.จ.นครนาย) สาธารณสุขอำเภอเมืองฯ ,อบต.พรหมณี,กศน.อำเภอเมืองฯ,ท้องถิ่นอำเภอเมืองนครนายก และอีกหลายๆหน่วยงาน

โดยโครงการดังกล่าวสำเร็จลุล่วงผ่านพ้นไปได้ด้วยดีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายและโครงการต่างๆที่สำคัญของรัฐบาลรวมทั้งยังจะได้รับทราบสถานการณ์ข่าวสารความมั่นคงของบ้านเมืองและก็ยังสามารถทำให้ประชาชนในท้องถิ่นที่อยู่ห่างไกลจะได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อกับทางราชการได้อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ยังทำให้ประชาชนได้รับทราบปัญหาที่เกี่ยวกับความเป็นอยู่ของประชาชนได้อย่างแท้จริง ตลอดจนยังสามารถทำให้เกิดความร่วมมือในการส่งเสริมการปฏิบัติหน้าที่และปฏิบัติงานร่วมกันของส่วนราชการต่างๆได้เป็นอย่างดีมีระเบียบและมีประสิทธิภาพอีกด้วย.