จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาที่เป็นระดับผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ปพร้อมฝากขังต่อศาล จำนวน 17 ราย ได้แก่ บอสทอมมี่, บอสหมอเอก, บอสสวย, บอสกันต์, โค้ชมิน, บอสแซม, บอสปีเตอร์, บอสโอม, บอสโซดา, บอสวิน, บอสแม่หญิง, โค้ชแล็ป, บอสจอย, บอสอ๊อฟ, บอสปัน, บอสป๊อป และ บอสอูมมี่

โดยในวันที่ 17 ต.ค. ยังไม่มีการฝากขัง นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอสพอล) จนเปิดเป็นข้อสงสัยในสังคมออนไลน์ โดยในเรื่องนี้นั้น ทาง พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว 17 ราย และนำตัวส่งฝากขังศาลเป็นที่เรียบร้อย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวทั้งหมด

แต่ยังเหลืออีก 1 รายคือบอสพอลที่ยังสอบสวนไม่เสร็จเนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติม ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาในการจะต่อสู้คดี โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนจะมีประเด็นอะไรบ้างนั้นขอยังไม่เปิดเผย เนื่องจากเป็นรายละเอียดของสำนวนคดี และส่วนกรอบระยะเวลาในการสอบปากคำบอสพอลคาดว่าจะใช้เวลาถึงวันพรุ่งนี้ ตามกรอบอำนาจ 48 ชม. ส่วนทรัพย์สินของบอสพอล มีส่วนของการดำเนินคดีและยึดทรัพย์ควบคู่กันไป แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด..