นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ฟอร์มแรงจริงๆ แต่การเจอกันคืนนี้ บุรีรัมย์ จะเป็นหมอช้าง

ไทยลีกคืนนี้ (17 ต.ค.) มี 1 คู่ เวลา 19.00 น. ที่ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี โดย บุรีรัมย์ นำจ่าฝูง เตะ 7 นัด มี 19 แต้ม นัดนี้ถ้าชนะ จะทิ้ง การท่าเรือ เอฟซี กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เตะ 9 นัด มี 18 แต้ม ห่างไปเป็น 4 แต้ม ส่วน อุทัยธานี ที่ 4 เตะ 9 นัด มี 15 แต้ม

ก่อนเกม นายเนวิน โพสต์ในเพจลุงเนวิน ว่า

วันนี้ เราจะเปิดช้าง อารีนา รับ ช้างป่าห้วยขาแข้ง อุทัยธานี เอฟซี ที่กำลังมาแรงในไทยลีก การขึ้นมายืนอยู่ Top 4 ของตารางไทยลีก ไม่มีคำว่าฟลุค หรือ บังเอิญ

วันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นหมอช้าง ใช้วิชาคล้องช้างป่าห้วยขาแข้ง โดยใช้ช้าง อารีนา เป็นเพนียด สยบความแรง ความคึกของช้างป่าฝูงนี้ ให้ได้

การจะคล้องช้างป่าทั้งฝูง ที่กำลังมีความฮึกเหิม ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกวินาทีมีแต่อันตราย ดังนั้นจะประมาทไม่ได้เลย และต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม รู้ตำแหน่ง หน้าที่ ตัวเอง และสนับสนุนผู้อื่น ได้ตามแผนที่เราทำด้วยกัน เราจะคล้องช้างป่าฝูงนี้ ได้สำเร็จ และจบด้วยการเก็บ 3 แต้ม ไว้ในบ้านของเรา

ขอให้พวกเรามารวมพลัง คล้องช้างป่าห้วยขาแข้ง แล้วส่งกลับอุทัยธานี ด้วยเสียงปรบมือ ให้กำลังใจ ที่มาเยือนช้าง อารีนา ให้ความสุขแก่พวกเราทุกคน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ม้วนเดียวจบ