จากกรณี ดิไอคอนกรุ๊ป บริษัทขายตรงชื่อดัง ที่มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก รวมถึงอาจจะมีดาราชื่อดังมากมาย ที่เอี่ยวกับการทุจริตด้วย ไม่เว้นแม้แต่วงการกีฬา เมื่อมีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” ได้ออกมาแฉภาพที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ยืนถ่ายรูปคู่กับ “บอสพอล วรัตน์พล” โดยระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ น้องลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย เข้าสู่ครอบครัวดิไอคอนครับ ขอให้น้องประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปครับ” ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Teeratep Winothai” หรือ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีเป็นผู้เสียหาย ที่สูญเงิน 2.5 แสน หลังถูกเพจดังขุดภาพร่วมเฟรม “บอสพอล” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อาณาจักรธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม

โดย “ลีซอ” ธีรเทพ ระบุข้อความว่า “ชี้แจงก่อนเลยนะครับ ผมไม่ได้เป็นแม่ทีมอะไรทั้งนะครับ ผมก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน สูญเงินไป 2.5 แสนบาท ของไม่เคยขาย ยังไม่เคยชวนใครมาสมัครใดๆ” พร้อมแนบภาพตนที่ถ่ายรูปกับบอสพอลอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : Teeratep Winothai และอีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ