นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีอย่างมาก สำหรับ “เมรี คำภีร์” ลูกสาวของ “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง หลังจากที่ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม ซึ่งในคลิปเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ เนื่องจากสาวเมรีได้เข้าขอขมากราบขอโทษพ่อปู เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนแทบน้ำตาไหล แถมพ่อปูยังอวยพรให้หลานสาวสุดที่รักอย่าง “น้องโนราห์” ว่า “เป็นคนดี ไม่มีพ่อไม่เป็นไร เดี๋ยวxเป็นพ่อเอง” งานนี้หลายคนได้เห็นบรรยากาศสุดอบอุ่นมาก โดยเป็นช่วงที่ทั้งคู่กอดกันและจุ๊บแก้มกันอีกด้วย

ล่าสุดเมรีได้โพสต์คลิปทางติ๊กต็อกส่วนตัว โดยเป็นคลิปที่คุยเล่นกับลูกสาว โดยเธอได้พูดว่า “ตาโทรมาหายาย เขาบอกว่า ไม่ให้เรียกหนูว่า นอร่า นะ ต้อง โนรา โนราก็คือโนรา ไม่ใช่นอร่า ตาบอก แล้วตาก็บอกยายด้วยว่า ต่อไปนี้ให้หนูเรียกตาว่า ป๊า ตาไม่ได้อายนะลูกที่ตาเป็น ตา น่ะ แต่ตาเขาเห็นว่าหนูน่ะ ต้องมี ป่ะป๊า ตารักหนูมากเลยนะ เข้าใจมั้ย? ฉะนั้นต่อไปนี้เรียกตาว่า ป๊า นะ ป๊า ตาน่ารักมากๆ เลยลูก รักป๊ากับยายให้มากๆ นะ โอเคมั้ย? โอเคเนอะ”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็แห่กันมาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมกับชื่นชมความน่ารักของครอบครัวคำภีร์กันเพียบ เช่น “โนราไม่ขาดอะไรเลยค่ะแม่ มีครบทุกอย่างแล้ว น้องเติบโตมาจากแม่ที่เข้มแข็ง ตากับยายให้ส่งพลังรักครอบครัวอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ โนราเติบโตมาได้อย่างดีแน่นอนค่ะ”, “น้ำตาแตกอีกแล้ว ย้อนไปดูคลิปก็ร้องไห้ซ้ำอีก เอ็นดูสาวน้อยโนรา ขอให้หนูเติบโตสมวัย ร่างกายแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคนนะลูก”, “ตามตั้งแต่ท้องจนตอนนี้วันนี้ร้องไห้ตามเลย รักตากับยายกับแม่มากๆ นะโนรา สามคนนี้นี่ละที่คอยปกป้องหนูนะคนเก่ง ตาแป่ว” และอื่นๆ อีกมากมาย

@mayreemeelay เรื่องราวดีๆจากอุนตา.. ป๊าโนราห์????????????????????‍???? #มโนราห์คำภีร์ #เมรีคำภีร์ #พงษ์สิทธิ์คําภีร์ #fypシ ♬ Piano melody of the night when the stars shine(1173618) – naopapa

ขอขอบคุณคลิปและภาพประกอบจาก mayreemeelay, mayreekampee