จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ มีการแจ้งในไลน์กลุ่มข่าวทนายประชาชนว่า นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ได้มีการติดต่อคืนเงินแก่ผู้เสียหายของทนายตั้มทุกคน โดยบางคนยอด 263,090 บาท บางคนยอด 220,000 บาท ต่อมาบอสพอลได้แชร์ลิงก์ข่าวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โต้กลับทนายตั้มว่าเป็นการกล่าวหา ปล่อยข่าวปลอม พร้อมยืนยันไม่เคยรู้จักทนายตั้ม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 ต.ค. ทนายตั้มได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า หลังจากที่ตนได้ไปแจ้งความ บก.ปคบ. เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมา บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ได้มีการประสานมาจะคืนเงินให้กับกลุ่มผู้เสียหายเต็มจำนวนทั้งหมด ปรากฏว่าช่วงเย็น ผู้เสียหายกลับติดต่อไม่ได้ ตามที่แจ้งไปในกลุ่มไลน์นักข่าว กระทั่งช่วงค่ำปรากฏว่าทางตัวบอสพอลมีการโพสต์ปฏิเสธว่าจะไม่จ่ายทุกกรณี แล้วแจ้งว่าไม่เคยติดต่อตน ตนก็ไม่เคยแจ้งว่าบอสพอลติดต่อตัวเองโดยตรง แต่เป็นการติดต่อผ่านทางผู้เสียหายที่อยู่ในกลุ่ม

ทั้งนี้ หากมีผู้เสียหายคนใดเดินทางมารอรับเงินคืนจากทางบอสพอล ขอแจ้งว่าไม่ต้องรอ เนื่องจากธุรกิจดังกล่าวไปต่อไม่ได้แล้ว ให้เดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจท้องที่ได้เลย หรือหากใครจะมารวมกลุ่มผู้เสียหายกับตนก็ยินดี ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ในวันอังคารที่ 15 ต.ค. เวลา 10.00 น.

“ก็อยากจะบอกบอสพอลว่า อย่าปากแจ๋วให้มาก เดี๋ยวรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น รับรองจบไม่สวย” ทนายตั้ม กล่าว.