เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการโหนกระแสโดยพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย” ได้มีการพูดถึงความเสียหายของการร่วมทำธุรกิจกับ The iCon Group (ดิโอคอนกรุ๊ป) โดยมีการเชิญ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ดาราหนุ่มชื่อดังมาพูดคุยในรายการด้วย โดยทาง บอย กล่าวว่า ตนอยากเข้ามาพูดคุยกับผู้เสียหายหลังจากได้รับทราบว่าเกิดเรื่องความเสียหายขึ้น โดยตนได้รับการติดต่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เวย์โปรตีน ในปี 2563 ว่างเว้นสัญญาไปตอนปี 64 ก่อนจะ

ในสัญญาระบุชัดเจนในการโปรโมทย์สินค้า ถ่ายแบบภาพนิ่งรวมถึงออกรายการคอนเทน ส่วนเรื่องโมเดลธุรกิจ นั้นไม่ได้เกี่ยวข้อง และพร้อมจะมอบสัญญาให้กับตำรวจไปตรวจสอบ ซึ่งเป็นสัญญาในปี 2565-2567 กับทาง The iCon Group โดยมี “บอสพอล” เป็นคนเซ็นต์สัญญาด้วย สำหรับงานที่ผ่านมาเคยไปถ่ายแบบและออกอีเว่น ออกรายการ เพื่อโปรโมทย์สินค้า ซึ่งในอีเว่น มีบางสคิปต้องพูดในเชิงให้กำลังใจ ยืนยันไม่ได้เป็น Boss

ขณะที่ผู้เสียหายระบุว่า บอย ไม่ได้ถูกเรียกว่าเป็น Boss จริงแต่สำหรับ “กันต์ กันตถาวร” จะถูกเรียกว่า ผอ.กัน

อย่างไรก็ตามทางรายการได้นำเอาคลิปวีดีโอมาเปิดในรายการ ซึ่งเป็นภาพของ “บอย-ปกรณ์” ลักษณะชักชวนให้เข้ามาร่วมเป็นตัวแทนมาเปิดให้ดูด้วย ซึ่งทาง บอย กล่าวว่า ทุกครั้งที่ได้เห็นคลิปนี้ รู้สึกโง่ แต่มันเป็นความจริง ผมไปอีเว้นประจำปีในฐานะพรีเซ็นเตอร์กาแฟ ช่วงก่อนคลิปจะให้พูดถึงกาแฟก่อนจะถึงช่วงดังกล่าว ซึ่งจะเป็นการใช้สคลิปซึ่งมีการบรีฟ ชักชวนให้เข้ามาร่วม บริษัทของเขาไม่ต้องสต็อกของ ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่า ตัวแทนไม่ต้องส่งของ

หนุ่มกรรชัย ถามว่า ถ้าประชาชนเขาบอกว่า แถ หรือเปล่า? บอย กล่าวว่า มั่นใจว่าคนคิดแบบนั้น และมันเกินกว่านั้น จริงๆ ด่าได้เลย แต่ตนพูดได้เพียงข้อเท็จจริงก็แล้วแต่ ตนรับสภาพตรงนั้นได้ กล้ายืนยันว่าเป็นสคลิป โดยMC จะถามก่อน ซึ่งจะมีทั้งตัวหนังสือและปากเปล่า

“…รู้สึกเสียใจที่พูดไปแล้วเกิดความสูญเสียและเสียหาย ยอมรับในความผิดนี้ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมไปเห็นจากใน TikTok ที่มีความกล่าวว่า สต็อกของอยู่เต็มบ้านแล้วขายไม่ออก ต้องแจกเพื่อน ตรงนี้ตอนปฏิเสธไม่ได้ว่าผิดและพลาดจริง และทำให้เขาเกิดความเสียหาย…ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้เกิดความเสียหาย “ บอย-ปกรณ์ กล่าว.

ขอบคุณข้อมูลภาพจากรายการ โหนกระแส