ยังคงเป็นกระแสที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หลังจากที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ครอบครัวกับสามี “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์” ที่ดูเหมือนช่วงนี้ทั้งคู่ดูห่างเหินกัน และทั้งคู่ได้ถูกโยงไปถึงข่าวลือคำใบ้เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เตรียมหย่าสามี ทำเอาเกิดข้อสงสัยกับแฟนคลับหนักมาก ต่อมาสาวเจนี่ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรกพร้อมกับยอมรับว่า “เจนและมิกห่างกันนานแล้ว แต่เจนกับมิกก็ยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับลูกสาวน้องโนล่าอยู่” ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” อยากพาทุกคนมาย้อนเรื่องราวความรักหวานชื่นของเจนี่และมิกกี้ ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักสายรักสุขภาพทั้งคู่ ถึงแม้ว่าทางเจนี่จะมีอายุมากกว่าหนุ่มมิกกี้ถึง9ปี แต่ตัวเลขก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้ความรักของทั้ง2คนแต่อย่างไร

ย้อนกลับไปถึงดีกรีของทั้งคู่ เจนี่ คือนางเอกมากความสามารถและเบอร์ต้นๆของประเทศไทย มีชื่อเสียงโด่งดัง และผลงานที่ให้แฟนๆได้รับชมอย่างมากมาย ขณะที่โปรไฟล์ของ มิกกี้ ก็ไม่ธรรมดา เป็นถึงผู้เข้าประกวดรายการค้นหานายแบบ The Face Men Thailand Season 1 ได้อยู่ทีมเมนเทอร์ หมู พลพัฒน์ หรือ หมู อาซาว่า ซึ่งก่อนหน้านี้เจนี่ได้ให้สัมภาษณ์บ่อยครั้งว่า เธอกับ มิกกี้เจอตามงานต่างๆ และด้วยความที่ออกกำลังกายเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน เลยรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

พอมาในปี 2561 ทั้งคู่ได้มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมทั้ง เจนี่และมิกกี้ยังออกมายืนยันกับสื่อมวลชนว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ จนมากระทั่งช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2561 มิกกี้ได้ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอสาวเจนี่แต่งงาน ณ ชายหาด Malibu Beach แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้เข้าสู่ประตูวิวาห์จัดพิธีตามประเพณีของไทย ในวันที่19 ตุลาคม 2561 ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกก็ได้มีคนบันเทิงแห่ร่วมยินดีกันมากมาย

ต่อมาในปี2562 เจนี่และมิกกี้ ได้ออกมาประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว อีกทั้ง29 พฤศจิกายน 2562 ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีสำหรับคนบันเทิงที่แห่มาร่วมแสดงความยินดี ที่เจนี่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกและตั้งชื่อว่า “น้องโนล่า”

และกลางปี2566 ก็ได้มีข่าวลือจากเพจดังมากมายทั่วโซเชียล และมีคำใบ้ว่านางเอกเลิกสามีเด็ก ขนของในบ้านออกเกลี้ยง ทำเอาหลายคนโยงไปถึงเจนี่และมิกกี้กันมากมาย ว่าทั้งคู่แอบซุ่มเลิกกัน ซึ่งงานนี้เจนี่ก็ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือ พร้อมกับยืนยันว่าขาเตียงของเธอกับสามียังแข็งแรงดี

ต่อมาช่วงปลายปี 2566 เจนี่ได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ คุยแหลกแดกดึก ของ “มดดำ คชาภา” โดยช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ มดดำได้ยิงคำถามแบบตรง ๆ ว่า “เจนี่กับมิกกี้เลิกกันแล้วหรือเปล่า” ซึ่งเจนี่ก็ให้คำตอบแบบชัดเจนว่า “ยังไม่เลิก” ส่วนเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ค่อยลงรูปคู่ในโซเชียล เธอเล่าว่า “จะไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นส่วนตัวเยอะ เพราะการโพสต์เรื่องครอบครัว บางทีก็ถูกคนเอาไปตัดสิน”

ในเดือนกันยายนปี2567 เจนี่ ได้มาออกรายการ แฉ ซึ่งพิธีกรในรายการ เป็นพี่ที่สนิทอย่าง “มดดำ คชาภา” ก็ได้ถามเจนี่ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “สรุปแล้วสถานะตอนนี้ เจนี่โสดหรือยัง? พร้อมจะรับคนใหม่หรือยัง?” โดยทางเจนี่ก็ตอบกลับว่า “เจนรู้ว่าพี่มดตอบให้เจนี่ได้เรื่องนี้ คือจริงๆ เจนก็มีลูกแล้วอะเนอะ เจนจะรู้สึกว่าการที่เจนจะพูดอะไรเนี่ย มันจะเข้าไปอยู่ใน Google แล้วด้วยความที่โนล่าเขายังไม่โต อะไรหลายๆ อย่างมันยังไม่พร้อม แต่วันนี้เจนพูดเลยว่า เจนเต็มที่กับงาน” ก่อนที่มดดำจะพูดทิ้งท้ายว่า “เพราะฉะนั้นหยุดถาม แล้วนี่คือคำตอบอยู่แล้ว ทุกวันนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว” ซึ่งทางเจนี่ก็ตอบย้ำว่า “มีความสุขดี มีความสุขมากค่ะ”

และในปี2567 ก็ได้มีเพจดังทั่วโซเชียลออกมาหย่อนคำใบ้ถึงลูกเจี๊ยบ ถึงขั้นบอกว่าหย่ากันแล้ว ครั้งนี้เจนี่ก็ได้ออกมายอมรับว่าเธอและสามีห่างกันจริงๆ แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกสาว อย่างไรหลังจากที่หลายคนได้ทราบข่าวก็พากันส่งกำลังใจให้กับ เจนี่และมิกกี้ ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิมแต่ความเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวจะอยู่ตลอดไป นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ ทางเดลินิวส์ออนไลน์ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจนี่และมิกกี้สู้ต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก janienineeleven , mickey.a.np