หลังเคยเป็นดราม่าเดือดในรายการโหนกระแส สำหรับ เชฟอ้อย กรณีปะทะฝีปากกับ เจ๊แมน หลัง เจ๊แมน รู้สึกระบบแฟรนไชส์ ไม่แฟร์กับผู้ซื้อ เพราะทั้งส่งของล่าช้า ทำให้เกิดความเสียหาย จึงหันมาขายของตัวเอง และโดน เชฟอ้อย หาว่าเลียนแบบ แต่สุดท้ายทั้ง 2 ฝ่าย ยอมพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกัน โดยเหมือนเรื่องจะจบลงด้วยดี

รวบกลางห้าง ‘เชฟอ้อย’ ยักยอกเพชรแฟนคลับขาย 2 ล้าน

ต่อมาวันที่ 8 ต.ค. 67 ตำรวจไซเบอร์จับกุมเชฟอ้อย ตามหมายจับของศาลแขวงบางบอนที่ 289/2567 ลงวันที่ 2 ก.ย. 2567 ข้อหาความผิดฐานยักยอกทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่ห้างดัง แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

เชฟอ้อย กล่าวว่า ได้นำเพชรจากผู้เสียหายไปขายจริง โดยตนทำหน้าที่นายหน้าเอาไปให้โปรดิวเซอร์รายการทีวีช่องดัง ซึ่งทางนั้นก็ยังไม่ได้จ่ายเงินเรา แต่ช่วงเวลาที่นำเพชรมาครั้งแรกเราได้ควักเงินจ่ายให้กับผู้เสียหายไปก่อน 500,000 บาท แต่ต่อมาภายหลังได้ออกรายการโหนกระแส กรณีที่มีปัญหาเรื่องลูกชิ้น ทำให้ขายไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน ขาดสภาพคล่อง ไม่สามารถผ่อนคืนให้กับทางผู้เสียหายได้ อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหนีหรือไม่จ่ายเงินให้กับทางผู้เสียหาย ที่ผ่านมาได้พยายามติดต่อผู้เสียหายมาโดยตลอด และพยายามที่จะขอไกล่เกลี่ยเพื่อที่จะชดใช้เงินให้เต็มจำนวน

ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจากฝั่ง เจ๊แมน เมื่อได้โพสต์ในเพจ เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย โดยระบุข้อความว่า “วันนี้มีแต่คนคิดถึงฉัน #เจ๊แมนเตี๋ยวกะเทย”