จากกรณีดราม่าที่มีลูกค้าหลายราย ออกมาร้องว่าสั่งสินค้าจากแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ตั้งแต่ช่วยจัดโปร 9.9 หรือ วันที่ 9 เดือนกันยายน ปรากฏว่ากำลังจะจัดโปรในรอบใหม่ 10.10 แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ซึ่งทำให้ผู้บริโภคหลายคนกังวลใจว่าจะถูกโกงหรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก สอดอStyle ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่ลูกค้าหลายคนเกิดความไม่สบายใจ โดยเขียนข้อความระบุว่า “บริษัทจัดแคมเปญ 9.9, 10.10 ปกติเลย อย่างเช่นตามการหาของแถม หรือของแจกลูกค้าเพื่อเป็นการตลาด เป็นการจับรางวัลจากลาเบลที่ลูกค้าซื้อตามวันที่กำหนดค่ะ บริษัทมีใบขออนุญาต

ส่วนของ 9.9 ทางเราได้แจ้งลูกค้าในรายละเอียดทางแชตไว้ทุกคน ขออนุญาตจัดส่งเริ่มวันที่ 7 ตรงเป็นไป ก็คือวันจันทร์นี้ค่ะ เพราะคิวการผลิตโรงงานไม่ทันจริงๆ ในเดือนกันยายน ส่วน 10.10 จะจัดขึ้น 5 วันคือวันที่ 6-10 ต.ค. 67 มีเวลาจำกัดค่ะ เป็นเพียงการตลาดแคมเปญเท่านั้น

ปัญหาตอนนี้คือลูกค้าเริ่มตามของ แต่จริงๆ แจ้งวันเริ่มจัดส่งคืออาทิตย์ที่จะถึงชัดเจน ลูกค้าไม่ต้องกังวลนะคะ ตั้งแต่จัดมาไม่เคยมีปัญหาโกงลูกค้า และถ้ามีปัญหาจะตกหล่นน้อยมากๆ ค่ะ

ทำไมลบโพสต์ เวลาโพสต์จะมีมิจฉาชีพใช้รูปโปร์ไฟล์ สอดอ เหมือนกับเพจแล้วทักลูกค้า เราทำการบล็อกก็ไม่พอ มีลูกค้าโดนเยอะเลยต้องลบๆ โพสต์ๆ ค่ะ การที่เราลบโพสต์ในเพจซึ่งเราทำแบบนี้ทุกครั้งที่ทำแคมเปญ เพื่อปิดการปิดรอบ และพรินต์ลาเบลของผู้สั่ง ตามในรอบแต่ละรอบ และปิดจบโพสต์นั้น ไม่ให้มีลูกค้าเขามา F เพิ่มอีก และให้ลูกค้าคอยติดตามโพสต์ต่อไปแทน ไม่ได้มีเจตนาหนีลูกค้าแต่อย่างใด ขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @สอดอStyle