กลายเป็นปรระเด็นดราม่าเบาๆกลางโซเชียลเลยทีเดียวหลังจาก “เอม สรรเพชญ์ คุณากร” ลูกชายของพิธีกรคนดัง “ดู๋ สัญญา คุณากร” ที่ประกาศเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่นานก้เรียกเสียงฮือฮาจนหลายคนให้ความสนใจ และอยากรู้ว่าสเปคสาวที่จะคว้าใจหนุ่มเอมนั้นเป็ฯอย่างไร โดยในรายการ คุยแซ่บShow หนุ่มเอม ได้เผยถึงสเปคสาวในฝันของเขาว่า “จะเป็นแนวคนที่รู้ตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง อาจจะแนวเท่หน่อย แนวเท่แนวเก่ง” แบบสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์ คําสิงห์” นั่นเอง
หลังจากที่รายการถูกเผยแพร่ออกไปนั้น กลับโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตโดยมีคอมเมนต์เตือนให้หนุ่มเอมหนีจากสาวเบสท์อย่างมากมาย จนด้านสาวเบสท์ออกมาเผยว่ารู้สึกนอยด์กับเรื่องนี้มากนั้น

ล่าสุดในงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 ในโชว์ของ Leisure Projects presented by CITIZEN” หนุ่ม เอมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการลุยในในวงการบันเทิง พร้อมทั้งเผยถึงประเด็นดราม่ากับสาวเบสท์ที่เเกิดขึ้นว่า
“เห็นข่าวครับ ที่ผมตอบว่าตรงสเปก ก็คือตรงสเปก สเปกของผมคือคนที่เก่ง คนที่เป็นตัวของตัวเอง แต่ว่าการตรงสเปก มันไม่ได้หมายความว่าเราต้องไปจีบเขา มันแค่หมายความว่าเราเห็นบางสิ่งบางอย่าง ที่เราชื่นชมในตัวเขา ซึ่งผมเห็นจริงๆ ว่าเขาเก่ง แต่ว่าการที่มีคนมาบอกให้หนีไป ผมว่ามันเกินไปครับ แต่ว่าก็เป็นความคิดเห็นของเขา ผมก็มีความคิดของผม (เห็นใจเบสท์เหมือนกัน?) ใช่ครับ เขาไม่ได้ทำอะไรเลย ทำไมผมไม่โดนบ้าง แต่ก็เข้าใจครับ ผมไม่ได้คิดอะไร เราเป็นเพื่อนกัน น้องเบสท์เขาน่าจะมีประสบการณ์มากกว่าผม เขาน่าจะรับมือได้ดีกว่าผม แต่ก็ส่งกำลังใจให้ครับ ผมก็งงนิดหนึ่งที่เป็นข่าวเป็นดราม่า แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกอย่างโอเค”


ขอบคุณภาพประกอบจาก:aimmku,bestkamsing