เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศผลการนับคะแนนเลือกตั้ง นายก อบจ.ระนอง แทนตำแหน่งที่ว่าง หลังจาก นายธนกร บริสุทธิญาณี ลาออกจากตำแหน่งก่อนครบวาระ โดยครั้งนี้มีผู้สมัคร 3 ราย ประกอบด้วย หมายเลข 1 นายธนกร บริสุทธิญาณี อดีตนายก อบจ.ระนอง จากทีมรวมพลังระนอง, หมายเลข 2 นายสีหราช สรรพกุล หรือ ผู้ใหญ่แบงค์ จากทีมระนองก้าวหน้า โดยมีทีมงานของ นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ส.ส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย ให้การสนับสนุน และ หมายเลข 3 น.ส.คุณัญญา สองสมุทร ผู้สมัครอิสระ แต่หาเสียงในนามทีมระนองก้าวไกล

โดยเวลา 19.10 น. มีการนับไปแล้ว 188 หน่วย จากทั้งหมด 225 หน่วย คิดเป็นร้อยละ 84 หมายเลข 1 นายธนกร บริสุทธิญาณี ได้ 20,072 คะแนน หมายเลข 2 นายสีหราช สรรพกุล ได้ 28,943 คะแนน และ หมายเลข 3 น.ส.คุณัญญา ส่องสมุทร ได้ 2,610 คะแนน

ทั้งนี้ ส่งผลให้นายสีหราช จากทีมระนองก้าวหน้า ซึ่งมีแรงสนับสนุนจากนายคงกฤษ ส.ส.ระนอง มีสิทธิคว้าตำแหน่งนายก อบจ.ระนอง อย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งบรรดากองเชียร์ของหมายเลข 2 ถึงกับโห่ร้องดีใจ

อย่างไรก็ตาม โดยผู้มาใช้สิทธิทั้งหมดคาดไม่เกินร้อยละ 50 ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด และยังพบว่าคะแนนไม่ประสงค์ลงคะแนน ก็มีประชาชนกาจำนวนมากเช่นกัน.