เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ร.ต.อ.สุวิทย์ บุญวรนุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองกรด จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณหน้าห้องพักคนงาน ในฟาร์มเลี้ยงหมู แห่งหนึ่ง ใน ต.หนองกรด อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุพบศพนายทณุ นาคเณร อายุ 47 ปี ชาว บรรพตพิสัย สภาพนอนหงายจมกองเลือดตัวพาดช่องประตูหน้าห้องพัก เลือดไหลเป็นทางยาว มีบาดแผลถูกของมีคมฟัดเข้าที่ศีรษะ ตั้งแต่หัว หน้าผาก ไปจนถึงโหนกแก้มขวา 3 แผล แพทย์ระบุ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ในที่เกิดเหตุไม่พบแม้กระทั่งร่องรอยการต่อสู้ หรือหลักฐานเอาแต่อย่างใด อีกทั้งในช่วงเกิดเหตุไม่มีเพื่อนคนงานคนใดเห็นเหตุการณ์ด้วย เนื่องจากเป็นช่วงเวลาทำงานอยู่ในฟาร์มกันหมด จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมืองนครสวรรค์ ก่อนจะทำการสอบปากคำ น.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 27 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เพื่อหาข้อมูลอีกครั้ง

น.ส.ศิริลักษณ์ เผยว่า พ่อเพิ่งสมัครเข้าทำงานไปอยู่ภายในฟาร์มหมูแห่งนี้ได้เพียง 4 เดือน ช่วงหลังๆ ก็มีการโทรศัพท์มาบ่นให้ฟังว่า มีปัญหาตอนกินเหล้ากับคนข้างในฟาร์มประจำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร อยู่ฝ่ายไหน เพราะพ่อไม่ยอมบอก ตนจึงไม่อยากเซ้าซี้ แต่ก็ได้มีการบอกกลับไปว่าให้พ่อใจเย็นๆ ทำงานของเราไป อย่าไปสนใจใครทั้งนั้น และล่าสุดก็เพิ่งจะโทรมาบ่นให้ฟังได้เพียงไม่กี่วัน ก็มาถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในวันนี้ จึงเชื่อว่า คนที่ลงมือฆ่าพ่อต้องเป็นคนงานภายในฟาร์มดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะฟาร์มแห่งนี้จะไม่มีการอนุญาตให้คนนอกเข้าไปภายในฟาร์มก่อนจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของอย่างเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ฟาร์มเลี้ยงหมูที่เกิดเหตุ เป็นฟาร์มปิด ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบอาคารห้องพักคนงาน พบว่ามีการปลูกอาคารลักษณะเป็นห้องแถวชั้นเดียว และมีห้องพักอยุ่ในอาคารเดียวกัน 5 ห้อง แต่ไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ จึงยังไม่ทราบตัวคนร้ายว่าเป็นใคร แต่คงหาตัวได้ไม่ยาก เนื่องจากขณะนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าไปตรวจสอบภายในฟาร์ม ไล่ตั้งแต่ทุกคนที่พักอยู่ในอาคารเดียวกับผู้ตาย รวมถึงการเข้าออกที่มีกล้องจับภาพตลอด ซึ่งยังอยู่ในระหว่างการตรวจหา และสอบปากคำทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป