เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ภายหลังจาก หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัย นายกิตติเดช วิมลรัตน์ หรือ แทน ไร้เทียมทาน ยูทูบเบอร์ด้านอาหารชื่อดัง เจ้าของช่องยูทูบ iTAN TV ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบ ทำให้ชาวโซเชียลแห่แสดงความเสียใจจำนวนมาก

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊ก “Nuke Narakorn” ได้โพสต์สาเหตุการเสียชีวิตของ แทน ไร้เทียมทาน โดยระบุว่า เพื่อลดภาระในการรับสายของทุกคนที่รักแทน รู้จักแทน ขออนุญาตลำดับความตามข้อมูลที่มีนะครับ Kittidech Tan Vimolratana แทนหมดสติเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะกินข้าวกับเพื่อนๆแถวอารีย์ ได้นำตัวส่งรพวิชัยยุทธ ทราบจากผลการตรวจว่า เส้นเลือดในสมองแตกตรงจุดที่สำคัญมากๆ มีความพยายามช่วยเหลือจากหลายๆ ฝ่ายในเรื่องการแพทย์ แต่ร่างกายไม่ตอบสนองใดๆ

อาลัย.. ‘แทนไร้เทียมทาน’ยูทูบเบอร์อาหารคนดัง เสียชีวิตด้วยวัย47ปี

แทนเข้าห้องicu อยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจมาตั้งแต่วันนั้น มีครอบครัวและคนสนิทที่แวะเวียนไปเยี่ยมทุกวันถึงแม้จะมีข้อจำกัดในการเยี่ยมของห้องicu Srapa Vimolratana ภรรยาของแทนเฝ้าอยู่ตลอดเวลาที่ไม่ได้ต้องไปดูแลน้องไทยไทย(ลูกชายของแทน) จนถึงวันนี้เวลา 14:18 น้องแทนจากไปด้วยตัวเค้าเอง

แม่แทนบอกว่าสวดมนต์ให้ลูกทั้งแทนและ Pisanu Vimolratana ทุกวันตั้งแต่เค้าเกิด แทนดูแลแม่ดีมากๆ ชอบส่งไลน์หาแม่ ชอบเซอรไพรส์แม่ บอกรักแม่ทุกวัน ผลบุญและกุศลจากสิ่งที่แทนเคยทำเคยช่วยเหลือทุกคนไว้ ทำให้แทนหมดกรรมในโลกนี้เร็วกว่าที่ใครจะคิด เพื่อนๆพี่ๆน้องๆรักแทนมากแค่ไหน ครอบครัวของแทนนั้นยิ่งนับเท่าทวีคูณครับ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวน้องแทนด้วยนะครับ