เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ร.ต.อ.อุดร สุขศิริ ร.ต.อ.ศรายุทธ สมสุข รอง สวป.สภ.นาข่า นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชายบุกเข้าไปกระทำอนาจาร และพยายามลวนลามพนักงานหญิง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริม ถนนมิตรภาพ (อุดรธานี -หนองคาย) ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีส้ม ไม่สวมรองเท้านั่งหลบซ่อนอยู่ในร้านมินิมาร์ทเก่าภายในปั๊ม ทราบชื่อเล่นเพียง นายเต๋า อายุ 29 ปี จากการค้นตัวไม่พบอาวุธและบัตรประชาชน

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี พนักงานเติมน้ำมัน ซึ่งมีอาการตื่นตกใจ เล่าว่า ตนทำงานที่ปั๊มน้ำมันนี้มานานแล้ว ภายในปั๊มมีแต่พนักงานผู้หญิง ขณะที่ตนนั่งพักอยู่ในออฟฟิศ มีผู้ชายเดินเท้าเปล่าเข้ามาหยุดอยู่ประตู ครั้งแรกนึกว่าจะมาซื้อน้ำดื่ม แต่มีลักษณะลุกลี้ลุกลน ถามยืมโทรศัพท์ตนบอกว่าไม่มี เขาจะวิ่งเข้ามาหา ตนบอกว่าหยุดอย่าเข้ามา แล้วตนก็รีบวิ่งออกไปหาหัวหน้า

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ตนหันมาก็ไม่พบผู้ชาย ตอนแรกก็นึกว่าเขาไปแล้ว จึงเดินกลับมานั่งพักที่เดิม จากนั้นตนก็เดินออกไปหลังออฟฟิศ ก็พบผู้ชายคนเดิมแอบอยู่ในห้องเก็บของ พอเห็นตนเขาก็รีบออกมายืนดักหน้าตน พร้อมใช้มือจับอวัยวะเพศของตัวเอง และจ้องหน้าตน พุ่งเข้ามาหาตน คล้ายจะเข้ามาข่มขืนตน คิดว่าเขาต้องทำไม่ดีกับตนแน่นอน ซึ่งตนจึงรีบวิ่งออกมาพร้อมกับคว้ากระเป๋าเงินที่วางอยู่โต๊ะ แล้วบอกหัวหน้าให้แจ้งตำรวจ

“รู้สึกตกใจ กลัวจนตัวสั่น เขาเหมือนคนเมายาบ้า และทำท่าเหมือนจะข่มขืนตน เขาจับเป้ากางเกงจ้องดูตนจนตาแถบจะถลน จนต้องเดินหนีไปบอกหัวหน้า ซึ่งตนจะไปแจ้งตำรวจเพราะกลัวว่าเขาจะกลับมาทำอันตรายอีก”น.ส.เอ กล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจสอบถามนายเต๋าว่า เสพยาบ้าหรือไม่ นายเต๋า ก็ให้การรับสารภาพว่าเสพ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.