กำลังตกเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจล้นหลาม หลังจาก “ปอย พรรธน์ชญมน” หรือ #ชีปอยลูกสาวมาเฟีย นักเขียนนิยายเรื่องคินพอร์ช ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ถูกหมอดูขโมยดวงไป ในรายการ THE GHOST RADIO เทปวันที่ 29 ก.ย. เรื่อง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” ซึ่งต่อมาเรื่องดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเชื่อ

นอกจากเรื่องความสยองขวัญ บนโลกออนไลน์ยังมีการพูดถึงความสวยของปอย โดยวันนี้ทีมข่าวเดลินิวส์จะขอรวบรวมข้อมูลพาไปทำความรู้จักยิ่งกว่าเดิม

พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ หรือ ปอย โด่งดังจากการเป็นนักเขียนบทนิยายวายชื่อดัง KinnPorsche Story : รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ซึ่งมีนามปากกา Daemi โดยนิยายดังกล่าวได้ถูกนำไปดัดแปลงในชื่อ คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้ และแน่นอนว่ากระแสตอบรับดีโด่งดังไปหลายประเทศเพื่อนบ้าน

เส้นทางความรัก
ปอยเคยคบหาเป็นแฟนกับ บิว-จักรพันธ์ พุทธา นักแสดงสมทบในซีรีส์ ซึ่งทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อน อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัด Be On Cloud ก็ได้ออกมายืนยันว่ารับรู้ความสัมพันธ์มาตลอด

จนกระทั่งปี 66 ด้านสาวปอยได้ออกมาแฉบนโซเชียลว่าตนเองถูกหนุ่มบิวทำร้ายร่างกายและคบซ้อน โดยเรื่องดังกล่าวถึงขั้นฟ้องร้องในชั้นศาล ต่อมาทางคุณปอยได้ถอนฟ้องโดยไม่ระบุสาเหตุ แต่ด้านบิวได้ฟ้องกลับในข้อหาฟ้องเท็จและไม่ถอน ซึ่งศาลตัดสินลงโทษจำคุก 2 ปี และปรับ 40,000 บาท และปอยได้รับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือโทษจำคุก 1 ปี รอลงอาญาและปรับ 20,000 บาท…