ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก สำหรับ “ปุ้ย พิมลวรรณ” พิธีกรดัง ที่หายหน้าหายตาไปนานมาก จนหลายคนสงสัยว่าเธอนั้นหายไปไหน แต่ล่าสุดปุ้ยได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวอาการป่วยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธอนั้นป่วยเป็นโรคติดเชื้อไวรัสงูสวัด จนรบกวนการใช้ชีวิต และในระหว่างการรักษายังมีอาการลิ้นแข็งและมึนยาไม่สามารถพูดคุยได้ งานนี้แฟนๆ ทราบข่าวก็แห่ส่งกำลังใจให้กับปุ้ยกันทันที

โดยเธอได้ระบุข้อความเล่าเหตุการณ์ตอนป่วยและในระหว่างการรักษาตัวว่า “ทุกคนคะ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยและกำลังใจนะคะ ตอนนี้พี่ปุ้ยดีขึ้นมากแล้วค่ะ 7 วันตามวงจรของเชื้อไวรัสเลยค่ะ อยากจะบอกว่าเชื้อไวรัสมันรุนแรงมาก มันส่งผลให้อาการค่อนข้างหนักในอายุเลยเลข 5 แบบพี่ปุ้ย พี่ปุ้ยเป็นไวรัสงูสวัดบริเวณหลังศีรษะและต้นคอค่ะ ทำให้เกิดอาการเหมือนโดนไฟฟ้าช็อตตามรอยโรคแนวเส้นประสาทบริเวณที่เป็น จนรบกวนการใช้ชีวิต นอนไม่ได้ ทำงานไม่ได้และอาการรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล ทางคุณหมอให้ยาต้านไวรัสและยาแก้ปวดปลายประสาทอักเสบทางเส้นเลือดซึ่งยาแรงทำให้เส้นเลือดพังต้องย้ายเส้นทุกวันตลอดการรักษา มีอาการลิ้นแข็งและมึนยาไม่สามารถพูดคุยได้เหมือนปกติ เอาเป็นว่าหากอาการดีขึ้นแล้ว เดี๋ยวมาไลฟ์ให้ฟังนะคะ ฝากทุกคนดูแลตัวเองด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนแข็งแรง ไม่มีโรคภัยนะคะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาคนดังและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ห่วงใยและส่งกำลังใจให้กับปุ้ยกันมากมายไม่ว่าจะเป็น คิดถึงงงง, ขอให้พี่ปุ้ยแข็งแรงเร็วๆ นะคะ, แข็งแรงสดใสไวๆ, ขอให้สุขภาพแข็งแรงไวๆ นะคะ หน้าสดยังสวยเลย ฯลฯ อีกทั้งยังแห่ส่งสติกเกอร์หัวใจกันเป็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก puipimonwan