วันที่ 4 ตุลาคม ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และคณะ  ให้การต้อนรับ คณะคาราวาน AA Autoventure trip ซึ่งเป็นคาราวานรถหรู จำนวน 24 คัน นักท่องเที่ยว จำนวน 51 คน ขับรถเดินทางท่องเที่ยวออกจากประเทศสิงค์โปร ไปยังประเทศต่างๆ โดยมีการเดินทางผ่านประเทศไทย หาดใหญ่, หัวหิน, กรุงเทพฯ, และวันนี้เดินทางถึงจังหวัดพิษณุโลก ที่เป็นหมุดหมาย มาสัมผัสวิถีชีวิตของจังหวัดพิษณุโลก โดยเดินทางมาเป็นขบวนรถเข้าพักที่ จ.พิษณุโลก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และเช้าวันนี้ได้ขับรถเป็นคาราวาน เดินทางมาที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่)

โดยมีคณะนางรำมังคละ แสดงโชว์ต้อนรับ และรับหนังสือท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยวัตถุมงคลหลวงพ่อพระพุทธชินราช ก่อนจะเข้าไปกราบสักการะหลวงพ่อพระพุทธชินราชด้านในวิหาร และรับปะพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเดินทางมุ่งสู่ จ.เชียงราย, และเชียงของ และเดินทางต่อไปยัง Tibet, Everest Base Camp & Xin Jiang ต่อไป โดยหลังจากไหว้พระพุทธชินราชเสร็จแล้ว ทางประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ได้นำข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ซึ่งของอร่อยขึ้นชื่อของจังหวัดพิษณุโลก  มอบให้กับนักท่องเที่ยวชาวสิงค์โปรทุกท่าน ไปรับประทานอีกด้วย

นางศศิวัณย์กล่าวว่า วันนี้ในนามประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก บอร์ดสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับคณะแรลลี่ท่องเที่ยวจากสิงค์โปร ในกลุ่มของ AA ที่เป็นชมรมท่องเที่ยวของสิงค์โปรที่ใหญ่ที่สุด โดยเดินทางมาเที่ยวทั้งหมด 58 วัน วันนี้ได้เดินทางมาที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง จีน ทิเบต เป็นลักษณะขับเป็นคาราวาน โดยใช้รถที่มีสมรรถภาพสูง 24 คัน จำนวน 51 คน ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก เป็นหมุดหมาย ของนักท่องเที่ยวชาวสิงค์โปร ที่ชื่นชอบในการเดินทางมาชมวัฒนธรรมประเพณี สายมู ชุมชน อาหาร ทุกมิติ และต่อไปเชื่อมั่นว่านักท่องเที่ยวจากสิงค์โปรจะเดินทางมาพิษณุโลกบ่อยขึ้น ผ่านทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสิงค์โปร

ซึ่งจะเริ่มในช่วงปลายปีนี้ลักษณะการเดินทางมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ ณ ตอนนี้ที่ติดต่อเดินทางมา จ.พิษณุโลก ไม่ต่ำกว่า 10 กรุ๊ปแล้ว โดยจะเดินทางมาตามเส้นทางแหล่งท่องเที่ยว ของ จ.พิษณุโลก โดยเฉพาะ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ วัดใหญ่ และวัดราชบูรณะ ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นนักท่องเที่ยว exclusive ของประเทศสิงค์โปร การเดินทางมาเที่ยวพิษณุโลก ถือว่าเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดพิษณุโลก เป็นอย่างดี