ทำเอาหลายคนแห่ห่วงหนักมาก สำหรับ “อาร์ เดอะสตาร์” นักร้องนักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ป่วยเข้าโรงพยาบาลกะทันหันกลางดึก ซึ่งหนุ่มอาร์ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย พร้อมกับใส่ชุดโรงพยาบาลและมีสายน้ำเกลือ ทำเอาหลายคนที่เห็นภาพเป็นห่วงกันมากมาย

โดยหนุ่มอาร์ได้ออกมาเล่าถึงอาการป่วยผ่านข้อความว่า “เมื่อคืนถ้าไม่ถึงมือหมอ อาจถึงมือเจ้าอาวาสแทน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B สิครับ เมื่อคืนไข้ 39.2 หนักเลยครับ กราบขอโทษทุกคนที่ไปทำงานไม่ไหวนะครับ #สุภาพบุรุษสุดซอย”

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ท่ามกลางโลกออนไลน์แล้วนั้น ทำเอาคนบันเทิงและเอฟซี พากันเป็นห่วงหนุ่มอาร์ อีกทั้งส่งกำลังใจแสดงความห่วงใยกับหนุ่มอาร์เป็นจำนวนมาก อาทิ พี่ชาย หายไวๆ นะ มากองแล้วมันไม่เหมือนเดิม เพราะไม่มีบราเด้อ, Get well soon my brother, รักษาสุขภาพด้วยนะครับ เป็นต้น

นอกจากนี้ อดีตคนสนิทของหนุ่มอาร์ อย่าง “เป้ย ปานวาด” ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “หายไวๆ นะอาร์” หนุ่มอาร์ได้ตอบกลับทันทีว่า “ขอบคุณพี่เป้ยปานวาดครับ” งานนี้สาวเป้ยถึงกับบอกว่า “พอเรียกพี่นี่ควรจะเป็นเยอะๆ เลย” ทำเอาแฟนคลับมองว่าเป็นการตอบโต้ที่น่ารักอย่างมากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก r_nattaphol