คั่วจนได้ที่ เคี่ยวจนกลมกล่อม สำหรับหนังรักรูปแบบใหม่ “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” ที่ชูคอนเซ็ปท์หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรักและหนังรักของคนที่ไม่เข้าใจความรักผลิตโดยค่ายหนังน้องใหม่ “ดราก้อนฟิล์ม” โดยเป็นการกลับมาอีกครั้งของ เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับฯ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังรักในความทรงจำ “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” มารับหน้าที่กำกับหนังรักเรื่องนี้ และได้ลูกไม้ใต้ต้นอย่าง นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร นั่งตำแหน่ง Executive Producer ผุดไอเดียเก๋ๆ กับหนังรักในรูปแบบใหม่

โดยเรื่องดังกล่าวจับเอาพระนางเคมีใหม่ และการพบกันครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มของ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ และ เมเบิ้ล-สิริวลี สิริวิบูลย์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เซียนหรั่ง-ภูวเนตร สีชมพู, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เม้ง-ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ, อธิบดี พันตาวงศ์ (แจ๊ค ไอเฟล), แตน-ราตรี วิทวัส, ตู้-พงษ์ภัทร ประทุมสุวรรณ, พิพัฒน์กร เกตุแก้ว (อุ๊ย เดอะคอมเมเดี้ยน), อาท รณชัย, เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย, น้ำเพชร อิสรีย์ ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ ป๊อก-กิตติพันธุ์ ปั้นตะกั่ว, บาส-ธนพล อยู่เจริญ, เบน-ปิยธิดา พวงแก้ว และ ริชชี่-ปราบดา สระทองอ่อน ที่จะพาคุณเดินทางไปกับพวกเขาและเธอ พร้อมสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดเชียงราย ที่ใครได้เห็นแล้วต้องหลงรัก และอยากตามรอยหนังเรื่องนี้เป็นแน่


“Endpresso ปณิธานหวานน้อย” เรื่องราวของ โอ (เมเบิ้ล-สิริวลี) สาวบ้างานสายติสต์ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ในหัวของตัวเอง จนเธอกลายเป็นสาวติดกาแฟที่คิดมากเกินควร วันหนึ่งโชคชะตาได้นำพาเธอไปพบกับทายาทศิลปินรุ่นใหญ่ ผู้ถูกใจในความแปลกแหวกแนวของเธอ เขาจึงชักชวนให้เข้าร่วมงานศิลปะแห่งความรัก ณ Stalla café จังหวัดเชียงราย ในฐานะโปรดิวเซอร์ของงาน โอถือโอกาสรับงานนี้ เพราะต้องการ พักผ่อนและทำตัวห่างกันสักพัก กับ เบนซ์ (นิว-ฐิติภูมิ) แฟนหนุ่มที่เธอไม่เคยเอ่ยปากรับคำว่าคบกัน! เพราะเบนซ์ชอบตามตื้อ แถมยังสกินชิพสุดๆ การเดินทางของหัวใจจึงเริ่มขึ้น เมื่อฝ่ายหนึ่งออกตามหาความหมายของคำว่า “รัก” ส่วนอีกฝ่ายออกตามหาความสัมพันธ์เพื่อเติมเต็มให้คำว่า “รัก” นั้นสมบูรณ์ รอได้เลย 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews