เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ต.ค. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. และเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์ ร่วมประชุมหารือความคืบหน้าคดีและวางกรอบแนวทางการติดตามอายัดทรัพย์สินของผู้ต้องหาที่เชื่อว่าน่าจะได้มาจากการกระทำผิด โดยใช้เวลานานร่วม 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

พล.ต.ต.วิทยา เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดคลี่คลายคดี กก.1 บก.ปคบ. ตรวจสอบการรีวิวต่างๆ ของแม่ตั๊ก และทรัพย์สินที่ต้องยึดอายัดมาตรวจสอบ แต่เบื้องต้นให้สืบสวนว่า Lamborghini และ Ford Mustang ที่ใช้ประกอบการรีวิวถูกขนย้ายไปเก็บที่ใด ส่วนเงินสดจำนวนมากนั้น เบื้องต้นพบว่าได้นำมาจ่ายคืนให้ลูกค้าและผู้เสียหายรวมกว่า 60 ล้านบาท ขณะที่เงินในบัญชีประมาณ 20 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ก็ได้อายัดไว้เป็นของกลางเช่นเดียวกัน สำหรับกลุ่มคนสนิทมือซ้ายกับมือขวาของแม่ตั๊ก นั้น อยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะเรียกมาในฐานะอะไร มีส่วนรู้เห็นหรือร่วมกระทำผิดด้วยหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรถหรูและรถยนต์ทั่วไปที่อยู่ในการครอบครองของแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ มี 10 คัน ประกอบด้วย Lamborghini Huracan evo rwd สีแดง ทะเบียน 2 ขด 5111 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, PORSCHE 911 carrera s coupe สีขาว ทะเบียน 9 กง 222 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, PORSCHE CAYENNE E-HYBRID COUPE สีส้ม ทะเบียน 9 กอ 222 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, MC LAREN สีส้ม ทะเบียน 1 ขฐ 99 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, TOYOTA ALPHARD สีขาว ทะเบียน 8 กส 7191 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, TOYOTA Hilux revo สีขาว ทะเบียน 2 ฒฮ 5261 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, TOYOTA TR TRANSFOMER สีเหลือง ดำ ทะเบียน 1 นฆ 6341 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, Ford Mustang Ecoboost fast back สีดำ ทะเบียน 9 กฬ 8118 กรุงเทพมหานคร 1 คัน, รถจยย.บิ๊กไบค์ BMW ทะเบียน 5 ขญ 8256 กรุงเทพมหานคร 1 คัน และ รถจยย.ฮอนด้า pcx ทะเบียน ฬจธ 0731 กรุงเทพมหานคร อีก 1 คัน

โดยรถทั้งหมดมีทั้งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทในเครือแม่ตั๊ก และป๋าเบียร์ และยังเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทไฟแนนซ์.