ถือว่าเป็นเรื่องราวที่จดจำไปตลอดชีวิต สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “โก้ วศิน” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวประทับใจที่มีพระเอกรุ่นพี่ “อ๋อม อรรคพันธ์” ซึ่งเป็นข้อความที่ได้เผยถึงการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ แถมเจ้าตัวยังเล่าความลับที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังที่ไหนมาก่อน คือการพลาดคิวบู๊ ต่อยโดนหน้าหนุ่มอ๋อม จนจมูกหักต้องรักษาตัวนานอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มโก้ ได้มาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง “TIME หมุนเวลาตาย” จึงได้เปิดใจเล่าวินาทีที่ต่อยพลาดโดนหน้าหนุ่มอ๋อม และยกให้หนุ่มอ๋อมเป็นพระเอกในดวงใจ พร้อมยอมเป็นทาสรับใช้อีกด้วย โดยหนุ่มโก้ได้เล่าว่า

“เหมือนที่ผมเล่าไปในโซเชียล ตอนนั้นมันเป็นเหตุการณ์ที่เป็นอุบัติเหตุนิดนึงในกองถ่าย ในซีนที่มันต้องมีแอ๊กชั่น แล้วตอนนั้นไม่ได้เล่าให้สาธารณชนฟังเท่าไหร่ เพราะทางต้นสังกัดเขาก็เซฟไว้ด้วย และตัวพี่อ๋อมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร เขาน่ารักมากๆ เหมือนแบบว่ามันเกิดขึ้นกันได้ เขาเล่นบู๊มา เขาเข้าใจ แต่ตัวเราเองนั่นแหละ ที่ทำตัวไม่ถูก ไม่เข้าใจ รนและสั่นไปหมด คือมันเป็นซีนที่ต้องถ่ายละครเรื่องราชนาวีที่รัก เป็นซีรีส์ ภารกิจรัก ซึ่งก็ดุเดือด จำได้ว่าน่าจะเป็นละครเรื่องที่ถ่ายทำ แล้วมันใช้เอเนอร์จี้น่าจะเยอะที่สุดแล้วในแง่ของร่างกาย เพราะว่ามันต้องบู๊ ต้องไปอยู่ต่างจังหวัด ต้องวิ่งหลบระเบิด ต้องต่อย ต้องเตะ และมันเป็นซีนที่จริงๆ ตัวผมต้องแกล้งปลอมตัวเป็นศัตรู ก็เป็นคนดีแหละ เป็นเพื่อนซี้กับพี่อ๋อม แต่ว่าต้องสู้กันในฉากนั้น แล้วก็ต้องถ่ายฉากต่อยโดนหน้าเขา ซึ่งเราก็ยอมรับตามตรงว่า เราไม่ใช่สายบู๊ หรือ แอ๊กชั่นเก่งขนาดนั้น แต่ ณ ตอนนั้นหน้างานเราก็ต้องทำ เราก็ลองซ้อมคิวปุ๊บ พอถ่ายเสร็จ เขาก็บอกว่า ดูทางกล้องเหมือนมันยังไม่โดน ขอใกล้กว่านี้นิดนึง พอเทกที่ 3 โป๊ะ โดนจมูก ก็นึกย้อนกลับไปก็รู้สึกตกใจและใจหายอยู่ ตอนนั้นผมก็มือสั่นทำอะไรไม่ถูก เพราะเขาก็ฟุบลงไปเหมือนกันแล้วเลือดอาบ ก็ไม่อยากเล่าดีเทลอะไรขนาดนั้น เราก็รู้สึกแย่ ก็ไปส่งที่โรงพยาบาล และวันรุ่งขึ้นก็พยายามไปขอโทษ จริง ๆก็ขอโทษตั้งแต่วินาทีแรกแล้วตั้งแต่วันนั้นแล้วแหละแต่พี่เขาบอกไม่เป็นไร สุดยอดมากเป็นพระเอกในดวงใจของผมอีกคนนึง อย่างที่ผมบอกตั้งแต่ผมเข้าวงการครั้งแรกในชีวิต ตอนนั้นเล่นเรื่องชิงนาง พี่อ๋อมเป็นพระเอก เป็นเรื่องแรกที่ผมได้เจอเขา และเป็นเรื่องแรกในชีวิตของผมด้วย ก็เลยเป็นเหมือนคนที่อยู่ในใจผมตลอด”

ถามว่าหลังจากนั้นได้พูดคุยกับอ๋อมอย่างไรบ้าง คือเหตุการณ์ตอนนั้นกลายเป็นว่าตัวพี่เขาต้องมาปลอบผม เหมือนเขามาฮีลใจผมอีกทีนึงในโมเมนต์นั้น ก็ได้เคลียร์ใจกันพอเขาเริ่มดีขึ้น เราก็พยายามเข้าไปคุย แล้วก็ถามว่า โอเคไหม ดีขึ้นไหม ผมขอโทษนะ ติดใจอะไรไหม เขาแมนมาก เขาเท่มาก เข้าใจมาก ผมไม่รู้ว่าผมจะทำยังไงให้เขารู้สึกดีขึ้น ผมก็เลยไปบอกเขา ผมขอโทษจริงๆ พี่ใช้ให้ผมทำอะไรได้เลยนะ คือผมยอมเป็นทาสรับใช้พี่ ผมพูดคำนั้นจริงๆ เขาก็บอกว่าจะบ้าเหรอ ไม่ต้อง คือผมรู้สึกผิดจริงๆ คือเราเข้าใจนะถ้าสมมุติเราโดนรุ่นน้องพลาด อะไรแบบนี้ใส่ คนที่ทำเขาก็รู้สึกแย่ ถ้าถามว่าหลังจากวันนั้นเราก็สนิทกับพี่อ๋อมมากขึ้นไหม ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (หัวเราะ) ในส่วนของงานศพพี่อ๋อมผมไปตั้งแต่วันแรกก็เลยมีโอกาสได้รดน้ำด้วย ก็เหมือนส่งเขา ไปลาเขา เศร้ายังไม่ได้รับใช้อะไรเขาเลย ซึ่งหลังจากเรื่องนั้นน่าจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่ได้ร่วมงานกัน เพราะว่าหลังๆ ก็เจอกันตามงานต่างๆ ไม่ได้ใช้ชีวิตที่กองถ่ายด้วยกัน”