เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงตัดถนนสายสองจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเอนกประสงค์ยี่ห้อ ซูบารุ สีดำ เสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านจำหน่ายโซล่าเซลล์ ทำให้กระจกของตัวร้านได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถพุ่งเข้าไปภายในตัวร้านได้รับความเสียหายยับเยินเช่นกัน โดยพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายอายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ระบุว่าเป็นผู้ขับขี่ และชายอายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล แต่ในภายหลังมีชายอายุ 40 ปี มาแสดงตัวเป็นผู้ขับขี่อีกคน

ในขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ก่อนที่รถจะเสียหลักเข้าไปชนตัวร้านไว้ได้อย่างชัดเจน โดยรถคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะเหินพุ่งเข้าชนร้านจำหน่ายโซลาร์เซลล์จนได้รับความเสียหายยับเยิน โชคดีที่รถทางตรงชะลอความเร็วมิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้

เบื้องต้นร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ที่มากับรถยนต์คันดังกล่าว โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อนบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงพร้อมทั้งผู้ที่อ้างเป็นผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินที่กฎหมายกำหนด ก็จะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป