จากเหตุสะเทือนขวัญ รถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนจาก จ.อุทัยธานี ประสบอุบัติเหตุเกิดไฟไหม้ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต วันที่ 1 ต.ค. 67 ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ ระบุว่า “สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่ออุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษา และขอส่งกำลังใจให้ครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่าน”

ขณะที่ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ โพสต์ว่า “สโมสรทอตแนม ฮอตสเปอร์ ขอแสดงความเสียใจต่ออุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษา และขอส่งกำลังใจให้ครอบครัวผู้สูญเสียทุกท่านอย่างสุดซึ้ง”

นอกจากนี้ วงการฟุตบอลไทย ก็โพสต์แสดงความเสียใจ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โพสต์ว่า “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความเสียใจอย่าง​สุดซึ้ง​ ต่อเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567

สมาคมฯ ขอร่วมไว้อาลัยต่อการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว ผู้ที่เกี่ยวข้อง ในช่วงเวลาอันยากลำบากเช่นนี้”

รวมทั้งสโมสรต่างๆ ก็แสดงความอาลัยด้วยเช่นกัน อาทิ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมทั้ง อุทัยธานี เอฟซี สโมสรที่อยู่ในพื้นที่ของโรงเรียนที่เกิดเหตุ.