กรณีเกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนทัศนศึกษา บริเวณใกล้เคียงศูนย์การค้าเซียรังสิต ถนนพหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จว.ปทุมธานี ว่า เหตุเกิดเวลา 12.00 น. พื้นที่ สภ.คูคต รถทะเบียนป้ายเหลือง สิงห์บุรี มีเด็กนักเรียนที่มาทัศนศึกษาจำนวน 38 คน ครู 6 คน รวมทั้งหมด 44 คน สามารถลงจากรถได้ 19 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขอให้ปลอดภัย! ตร.เผยมี 44 ชีวิตบนรถบัส ยืนยันช่วยได้ 19 ราย-อีก 25 คนยังหาไม่เจอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด เพจ “โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี” โพสต์ขอความแจ้งเตือนผู้ปกครอง ระบุว่า “ประกาศให้ผู้ปกครองทุกคนไปที่โรงเรียนนะ ผู้ว่าจะไปตั้งศูนย์ประสานงานที่โรงเรียนเวลานี้ครับประสานงานกับท่านผู้ว่าได้เลยครับ”

ขณะที่บรรยากาศ ที่โรงเรียน ภายหลัง นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผวจ.อุทัยธานี เดินทางมาถึง ได้เรียกประชุมด่วนกับผู้บริหารโรงเรียนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขณะที่บรรดาผู้ปกครองนักเรียน ต่างทยอยมารวมตัวกัน บางรายไม่สามารถติดต่อบุตรหลานตัวเองได้ถึงกับร่ำไห้ ต้องช่วยกันปลอบให้กำลังใจ

นางกำไร จำนงค์​สังข์ อายุ 51 ปี ยายน้อง ป.1 เผยทั้งน้ำตาว่า มาส่งหลานตั้งแต่ตี 5 คิดว่านั่งรถบัสคันที่ 2 หลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้ ไม่รู้ชะตากรรมจะเป็นอย่างไร

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี”