จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ได้คุมตัว นางสาวกรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และนายกานต์ เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ มาสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปราม โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว พร้อมไปฝากขังต่อศาล ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น
-หน้าดำคร่ำเครียด! หิ้ว ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ส่งฝากขัง ลั่นไม่หนี ขอโอกาสเยียวยาลูกค้า

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ในโลกออนไลน์ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” ได้ออกมาเผยภาพภายในบ้านของ “แม่ตั๊ก” พร้อมระบุถึงพิกัด และจุดวางตู้เซฟที่ใช้เก็บทรัพย์สิน

โดยระบุว่า “ฝากถึงคุณพี่ตำรวจเผื่อหาตู้เซฟไม่เจอ…ตู้เซฟใบใหญ่จะอยู่ในห้องนอน พอเปิดประตูไปอยู่ด้านขวามือของห้อง ถูกวางไว้ก่อนเข้าห้อง Walk in closet ในบ้านของตั๊ก-เบียร์ ย่านรามอินทรา 65” (ซ้อบอกให้ละเอียดขนาดนี้ เหมือนเอาตัวไปซุกอยู่ใต้เตียงบ้านเขาแล้ว หวังว่าพรุ่งนี้พี่ตำรวจคงจะเดินไปหาจนเจอ ถ้ายังหาไม่เจออีก ก็ยกโขยงขนแxxไปทั้งกรมตำรวจเลยก็ได้จ้า)

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งตั้งข้อสังเกตด้วยว่า “ถึงเจอก็เท่านั้นแหละ ของในตู้มันเคลียร์ไปหมดแล้ว” ซึ่งทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้ตอบกลับระบุว่า “นั่นแหละ ไม่เจอคือดี เพราะจะได้ตามเส้นเงินต่อ” อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ