เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ก.ย. 67 ที่ วัดเนินสุข(วัดละโอก) หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง นายธีรศักดิ์ ใจเย็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ได้จัดนางรำมาแก้บนบริเวณหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลังได้ขอพรว่า ถ้าซื้อที่ดิน 6 ไร่ 3 งาน ที่บ้านห้วงหิน ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง ในราคา 3.8 ล้านบาทได้สำเร็จภายใน 15 วัน จะนำรำวงนางรำ มาถวาย

นอกจากนี้ยังมีนางสวรรยา บังเกิดลาภ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้มาแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณ เช่นกัน เนื่องจากได้เป็นนายหน้าติดต่อขายที่ดิน 15 ไร่ ในพื้นที่หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ได้ในราคา 13 ล้านบาท สำเร็จ อีกราย จึงได้นำนางรำมาถวายเช่นกัน

นอกจากนี้บรรยากาศหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณได้มีชาวบ้านนักเสี่ยงโชคได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณไม่ขาดสายพร้อมยังได้จับลูกปิงปองเสี่ยงโชคซึ่งได้เลย 180 , 372 และ 640 นอกจากนี้ยังได้มีการจุดธูปหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 252 และ272 โดยมีชาวบ้านที่ถูกเลขรางวัลงวดที่ผ่านมาทยอยเดินทางมาแก้บนถวายดอกกุหลาบ น้ำแดง พวงมาลัยสีแดง จุดประทัดเสียงดังสนั่นไม่ขาดสาย

ด้านนางวลัยพรรณ หรือเจ้ดำ เหล็กเพชร อายุ53 ปี เจ้าของล้งทุเรียนส่งออกต่างประเทศและในประเทศชื่อดังในเมืองแกลง ได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณเช่นกัน เปิดเผยว่า ตนเองมีความศรัทราในองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดเนินสุขมานานแล้วและเคยมาขอพรในเรื่องธุรกิจการค้าขายส่งออกทุเรียนได้ผลกำไร จึงได้เดินทางมาแก้บน และวันนี้ได้มีโอกาสมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณอีกครั้ง จึงไม่พลาดที่จะขอเลขเด็ดและได้นำเลขที่ได้ไปซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลแผงเจ้นีที่ขายอยู่ที่บริเวณองค์ท้าวเวสสุวรรณและแผงนี้เคยมีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแล้ว จึงเชื่อมั่นว่าเลขที่ได้มาคาดว่าจะตรงกับผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ต.ค.แน่นอน.