จากกรณี หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง โพสต์เอกสารคำฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด เรียกค่าเสียหาย ระบุเรียกค่าเสียหายจำนวน 5,000,000 บาท โดยภาพเอกสารคำฟ้องดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย ได้นำภาพด้วงสาคู มาปิดชื่อของจำเลย เหลือเพียงคำนำหน้าว่า นาง เท่านั้น ซึ่งต่อมา “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” เผย “ลีน่าจัง” พร้อมขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ที่โรงพักวันนี้ หลังอัดคลิปวิจารณ์ลามไปถึงครอบครัว ด้านทนายเดชาเตือนอย่าไปทะเลาะ ลั่น “เดี๋ยวจะติดคุก” ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้
ด่วน! ‘ลีน่าจัง’ พร้อมขอโทษ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ที่โรงพักวันนี้ หลังอัดคลิปวิจารณ์ลามถึงครอบครัว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดถึงเรื่องประเด็นดังกล่าวว่า “ผมขอเรียนผ่านทางรายการว่า คือ จริงๆ เรื่องนี้ความผิดสำเร็จแล้ว ความตั้งใจของผมก็ยังเป็นเหมือนเดิมนะครับ ผมยังคงจะเดินหน้าพึ่งบารมีของศาลอยู่ คือเรื่องนี้สุดท้ายไม่ใช่การขอโทษกันตรงนี้”

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์อีกว่า “เรื่องนี้อย่างไรก็ต้องถึงศาล สุดท้ายถ้าหากจะขอโทษผม เดี๋ยวไปว่ากันที่ศาล ถ้าศาลจะให้ไกล่เกลี่ย ถ้าคุณจะขอโทษ ก็ขอโทษต่อหน้าศาล ทำบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร เพราะผมไม่อยากให้มานั่งพูดแบบนี้ และนี่จะเป็นบรรทัดฐานว่า มันไม่มีใครไปด่าใคร ไปย่ำยีหัวใจใครได้ โดยที่จะไม่มีความผิด หรือการที่จะด่าใคร 5-6 วัน แล้วขอโทษแค่วันเดียวแบบนี้แล้วจบ ผมรับการขอโทษนะ เพราะคุณเองก็เป็นผู้ใหญ่ แต่เราก็เคยรู้จักกันมา ถ้ามีอะไรเดี๋ยวไปว่ากันที่ชั้นศาล คุณจะขอโทษผมคนเดียวไม่ได้นะครับ คุณต้องขอโทษคนใต้ด้วยนะครับ”

ขอบคุณข้อมูล : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์