จากกรณี หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง โพสต์เอกสารคำฟ้องในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ละเมิด เรียกค่าเสียหาย ระบุเรียกค่าเสียหายจำนวน 5,000,000 บาท โดยภาพเอกสารคำฟ้องดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย ได้นำภาพด้วงสาคู มาปิดชื่อของจำเลย เหลือเพียงคำนำหน้าว่า นาง เท่านั้น ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้
ด่าฟรีไม่มีในโลก! ‘หนุ่ม กรรชัย’ เดือด ฟ้อง ‘นางด้วงสาคู’ หมิ่นประมาท 5 ล้าน

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์ หนุ่ม กรรชัย ไปหลายคลิป จนลามปามไปถึงครอบครัว

โดย ทนายเดชา ระบุข้อความว่า “เมื่อเช้านี้พี่ลีน่าจัง โทรฯ หาพี่เดบอกว่าจะไปขอโทษ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ สน.พญาไท หลังจากที่ ลีน่าจัง ได้อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์คุณหนุ่ม กรรชัย ไปหลายคลิป จนลามปามไปถึงครอบครัว และคุณกรรชัยได้ให้ทนายความร่างฟ้องเตรียมฟ้องคดีนั้น ปรากฏว่าเมื่อเช้านี้ พี่ลีน่าจังได้โทรฯ หาพี่เดชา บอกว่าพร้อมจะไปขอโทษหนุ่ม กรรชัย ตามคำแนะนำของพี่เดชาที่ สน.พญาไท วันนี้เวลาประมาณเที่ยง ผมบอกพี่ลีน่าว่า อย่าไปทะเลาะกับหนุ่ม กรรชัย ทำมาหากินไปเหอะ เดี๋ยวจะติดคุก ด้วยความหวังดีในฐานะพี่น้องกัน”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเย็นวานนี้ 29 ก.ย. 67 “ลีน่าจัง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวโหด” พร้อมระบุข้อความว่า “เรียนเชิญสื่อมวลชนพรุ่งนี้เวลา 12.00 น. วันจันทร์ที่ 30 กันยายน ที่ สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีพิธีกรชื่อดัง”

ขอบคุณข้อมูล : ทนายคลายทุกข์ และข่าวโหด