เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 28 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายกันบาเจ็บ บริเวณท้ายซอยพร้อมนิมิตร 6 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายคือ นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่น 2 คน (สวมเสื้อช็อปของสถานบันแห่งหนึ่ง) ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน พาขึ้นรถไปทิ้งไว้ยัง รพ.สมุทรปราการ ก่อนจะพากันหลบหนี

ขณะที่ นายเอ เล่าให้ฟังว่า ระหว่างกำลังขี่จยย.กลับบ้านพร้อมเพื่อนหลังจากเลิกงานพาร์ทไทม์ จู่ ๆก็มีเด็กนักเรียนช่างกลสังกัดสถาบันแห่งหนึ่งขี่จยย.ตีคู่ขึ้นมา ก่อนจะถามว่าเรียนที่ไหน เนื่องจากเห็นว่าพวกตนใส่เสื้อช็อปทำงาน จึงตอบไปว่าทำงานแล้ว ปรากฏว่าอีกฝ่ายดึงเสื้อตนจนรถเซล้ม ก่อนชักมีดแทงทันที จนตนต้องเอามือกันไว้จนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เพื่อนพยายามยกมือไหว้ขอชีวิต บอกว่าไปทำอะไรให้ เพิ่งเลิกงานมา พวกตนทำงานแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่เป็นผล อีกฝ่ายชักมีดแทงเข้าท้อง ตนได้แต่ตะโกนเรียกเพื่อน ก่อนจะพาไปขึ้นจยย. แต่เกิดปัญหาจยย.สตาร์ทไม่ติด

ระหว่างนั้น ฝ่ายผู้ก่อเหตุกลับมาถามว่า เป็นอะไรมากไหม เพื่อนจึงเปิดเสื้อให้ดู ฝ่ายผู้ก่อเหตุจึงพยุงตัวพาไปขึ้นจยย.ก่อนไปส่งรพ.ดังกล่าว ทั้งนี้ตนและเพื่อนไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยรู้จักอีกฝ่าย ทำงานเสร็จเลิกงาน ก็กลับบ้านทันที เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ก่อนเชิญตัวนายเอ ที่โดนฟันที่แขนไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุน่าจะขี่จยย.ผ่าน เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.