เรียกได้ว่าทำเอานางเอกสาวชื่อดัง “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ถึงกับร้อนใจ ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากน้องชายแท้ๆ ถูกฝรั่งทำร้าย ด้วยการเตะเข้าที่ใบหน้า และหวั่นเรื่องเงียบ รวมถึงหวั่นผู้กระทำบินออกนอกประเทศไปซะก่อน เธอจึงโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า

“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องชายแท้ๆ ของมิ้นต์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน เวลาประมาณตี 2 ทางพนักงานของร้านได้โทรฯ มาขอความช่วยเหลือจากน้องชายของมิ้นต์ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาบุกรุกและทำร้ายร่างกายพนักงาน น้องชายมิ้นต์เลยรีบขับรถไปที่ร้าน เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหา แต่ชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายร่างกายน้องชายของมิ้นต์ ด้วยการเตะเข้าที่หน้า

ครอบครัวมิ้นต์ต้องการให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ ใครพอจะมีความรู้ทางด้านกฎหมายหรือทราบว่าเราต้องแจ้งหน่วยงานไหน ให้ดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนที่เขาจะออกนอกประเทศในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 นี้ ตอนนี้ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจห้วยขวางแล้ว”..

ล่าสุด มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ติดต่อไปยังผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาวรัสเซีย ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น หลังพบว่า ผู้ก่อเหตุมีกำหนดบินออกไทยในวันที่ 3 ต.ค. นี้

ขอบคุณภาพประกอบ : mint_chalida