มาเพื่อเอาใจแฟน ๆ โดยเฉพาะ! Brave stores Thailand ได้จัดกิจกรรมป๊อปอัพสโตร์สินค้าที่ระลึกสุดพิเศษ เพื่อแฟนมังงะนักเลงญี่ปุ่นชื่อดัง WIND BREAKER รวมถึงเหล่าวีทูบเบอร์และครีเอเตอร์ Algorhythm Project (ARP) ให้เลือกสั่งซื้อกันภายในบริเวณโซนกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ (Union Mall) ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน-6 ตุลาคม 2024

ภายในอีเวนต์ป๊อปอัพสโตร์นี้ ผู้ที่สนใจจะมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกหลายประเภทจากมังงะวัยรุ่นชื่อดัง WIND BREAKER ที่มีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพวงกุญแจ สแตนดี้ โปสเตอร์ รวมถึงของใช้ทั่วไป เช่น แก้ว ผ้าห่ม เป็นต้น ที่มาในลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งหมดนี้นำมาขายภายในงานนี้ และเว็บไซต์ของ Brave store TH Online เท่านั้น! (ในเว็บไซต์อาจไม่มีสินค้าบางรายการในป๊อปอัพสโตร์)

ส่วนในฝั่งของ Algorhythm Project ก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน! พวกเขาได้นำของที่ระลึกสุดพิเศษหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เข็มกลัด โปสเตอร์ หมอน สแตนดี้ และอื่น ๆ อีกมากมายที่มาในจำนวนจำกัด ให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้เข้ามาสะสมก่อนใคร!

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้ที่งานนี้ จะได้รับ “พัดที่ระลึก Brave store TH” ฟรี 1 ชิ้น! (1 ชิ้นต่อ 1 ใบเสร็จเท่านั้น) หรือถ้าสั่งซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาทที่งาน หรือผ่านช่องทาง Brave store TH Online รับฟรีทันที Onmikuji (ใบเซียมซี) จากทาง Algorhythm Project (ส่วนผู้ที่ไม่สะดวกรับภายในงาน โปรดรอติดตามอัปเดตจากทาง Brave store Thailand กันก่อน!)

หมายเหตุ: สินค้าบางชนิดภายในงานนี้ มีการจำกัดการซื้อ 1 ชิ้นต่อ 1 คน เนื่องจากบางรายการอาจเป็นสินค้าประเภทลิมิเต็ด หรือมีจำนวนจำกัด สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขของแต่ละสินค้าได้ที่หน้างาน หรือเพจ Brave store Thailand

สำหรับใครที่ผ่านเข้ามาภายในบริเวณงาน ก็สามารถถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแบ๊กดร็อปสุดสวยของ WIND BREAKER รวมถึงแบ๊กดร็อปและสแตนตี้ของเหล่าครีเอเตอร์ Algorhythm Project กันได้แบบฟรี ๆ แล้วนำไปลงบนโซเชียลมีเดีย

หรือถ้าใครต้องการที่จะ แลกเปลี่ยนสินค้า ทั้งแบบที่สุ่มมาแล้ว หรือสั่งซื้อกับทาง Brave stores Thailand ก็สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนในบริเวณ Trading Zone ของงานป๊อปอัพสโตร์กันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในโซนนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ในการแลกเปลี่ยนของที่ระลึกตามตัวละคร หรือครีเอเตอร์โปรดของพวกเขา แล้วก็มีโอกาสที่จะมีผู้ให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงวันสุดท้ายของอีเวนต์

นอกจากนี้ ทางทีมงานของ Brave stores Thailand ยังได้แจ้งให้กับทาง เดลินิวส์ออนไลน์ ทราบอีกด้วยว่า พวกเขากำลังจะมีกิจกรรมสุดพิเศษกับทางกลุ่มครีเอเตอร์ AStars ในประเทศไทย แล้วในตอนนี้ พวกเขาก็เปิดขายสินค้าที่ระลึกของครีเอเตอร์เหล่านี้ ผ่านหน้าเว็บไซต์ Brave store TH Online อยู่อีกด้วย! สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดไอเทมสุดพิเศษก็รีบไปจับจองกันได้เลย ส่วนรายละเอียดของกิจกรรม ก็รอติดตามกันได้ที่ Brave store Thailand ได้เลย!

ย้ำอีกครั้ง! Brave stores TH POPUP #1 จะจัดขึ้นภายในวันที่ 27 กันยายน-6 ตุลาคม 2024 เท่านั้น! ใครไม่อยากพลาดของสะสมดี ๆ จากทาง WIND BREAKER และ Algorhythm Project ก็รีบมาที่งานกันได้เลย!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Brave store Thailand

เรื่อง/ภาพ: ภาริช ต่อพิมาย (FLINT K.)