พาไปส่องชีวิตนอกสังเวียนของ “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาล วัย 34 ปี จากพัทลุง ที่มีโมเมนต์อบอุ่น รักสัตว์ ให้เห็นอยู่เป็นประจำ โดยแฟนคลับสามารถติดตามชีวิตของเขากับบรรดาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัว superbon_pet ซึ่งเจ้าตัวสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อบันทึกภาพที่น่าประทับใจเก็บเอาไว้

“ซุปเปอร์บอน” เผยว่าตนชื่นชอบและคุ้นเคยกับการเลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ ตั้งแต่สมัยที่ยังอยู่บ้านเกิดที่พัทลุงแล้ว โดยปัจจุบันมีสัตว์เลี้ยงหลากหลายประเภทที่เขานำมาเลี้ยงดูแลอย่างดีอยู่ที่ค่ายมวยซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์ ซึ่งรวมถึงสัตว์แปลกหายากที่ตนชื่นชอบและหลงใหลเป็นพิเศษ 

“จริง ๆ ผมเลี้ยงสัตว์ไว้จีบสาวครับ (หัวเราะ) ที่ผมเลี้ยงอยู่ตอนนี้ มีลิงมาโมเสท กับ ลิงเรดแฮนด์ ทามารีน แล้วก็มีน้องสุนัขอีก 3 ตัว สองตัวเป็นสุนัขพันธุ์อะไรผมก็ไม่แน่ใจมีคนเอามาฝากเลี้ยง ตั้งแต่ตัวยังเล็ก ๆ น่าจะช่วยเหลือเก็บมาจากข้างถนน อีกตัวเป็นพันธุ์โดเบอร์แมนชื่อ ‘จิน’ ครับ”

“จริง ๆ ผมมีคนช่วยดูแลในหลาย ๆ ด้าน เพราะที่ค่ายของผมมีทั้งพี่แม่บ้าน รวมถึงพนักงานหลาย ๆ คนที่รักสุนัขและรักสัตว์ช่วยกันดูแลอยู่ ถ้าใครสะดวกก็จะพาไปอาบน้ำบ้าง พากันไปเดินเล่นบ้าง”

โดยการได้ใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมโปรดของ “ซุปเปอร์บอน” ยามว่างเว้นจากการฝึกซ้อม นอกเหนือจากการตกปลา ฟังเพลง และการเล่นบีบีกันกับก๊วนเพื่อนสนิท


ส่วนหน้าที่บนสังเวียน “ซุปเปอร์บอน” ก็ยังเต็มที่ทุกไฟต์เหมือนเดิม ร่วมเชียร์เขาได้ในศึกใหญ่ไตรมาสสามของปีศึก ศึก ONE ลุมพินี 81: ซุปเปอร์บอน vs โจ วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) โดยเจ้าตัวต้องพิสูจน์ฝีมือกับ “โจ ณัฐวุฒิ” จอมบู๊มาดนิ่ง วัย 35 ปี จากเมืองย่าโมโคราช เพื่อแสดงให้เห็นว่าใครกันแน่ที่เหมาะสมจะได้ขึ้นไปชิงบัลลังก์ของรุ่นนี้

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 บัตรเข้าชมในสนามจำหน่ายหมดแล้ว หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 – 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน