เรียกว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 67 มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อย v+” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยผู้ปกครอง หลังมีเหตุการณ์เด็กเล็กเดินตามผู้ปกครองมาที่รถ แต่ผู้ปกครองกลับมองไม่เห็น เกือบทับเด็กน้อยหวิดดับ เหตุการณ์นี้ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครอง ที่ต้องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด

โดยเพจเจ๊ม้อย v+ ระบุข้อความว่า “อุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่ที่มีตัวน้อยนะคะ ก่อนออกตัวรถ ควรสังเกตเสมอว่า เจ้าตัวน้อยตามเรามาหรือเปล่า น้องบาดเจ็บที่เท้ากับท้ายทอย ขอให้หนูหายไวๆนะคะลูก เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนกันค่ะ”

นอกจากนี้ ในคลิปยังเผยให้เห็น ผู้ปกครองเดินมาที่รถกระบะที่จอดอยู่ โดยได้เปิดประตูฝั่งคนขับขึ้นไปนั่งและได้สตาร์ตรถ เพื่อที่จะเตรียมออกตัว แต่ทว่ามีหนูน้อยเดินตามมา และในขณะนั้นเด็กน้อยก็เดินเล่นอยู่ข้างรถ และต่อมาเด็กน้อยก็เดินอ้อมมาอยู่บริเวณด้านหน้าของรถ ในตอนนั้นเองผู้ปกครองได้สตาร์ตเครื่องยนต์ เสียงที่ดังทำให้หนูน้อยตกใจ และพยายามที่จะหนี แต่ก็หนีไม่ทันเสียแล้วเพราะเด็กน้อยโดนรถชนจนล้มลงกับพื้น จากนั้นรถกระบะที่ขับออกไป ก็ต้องหยุดชะงักลง ภาพก็ตัดมาอีกทีที่คุณแม่วิ่งออกมาอุ้มลูก

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊ม้อย v+