จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวคนนนท์ ได้โพสต์คลิปวงจรปิด เตือนภัยคนร้ายก่อเหตุขโมยล้อรถจยย. เหลือไว้เพียงโครงรถ พร้อมระบุข้อความว่า “โดยในคลิปเป็นเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21/09/67 ขณะผู้เสียหายได้นำรถจักรยายนต์มาจอดไว้ ภายในซอย เรวดี30 แต่ต่อมาถูกมือดีถอดล้อออกทั้งล้อหน้า และ ล้อหลัง ก่อนที่จะหิ้วขึ้นมอไซด์ข้างๆที่จอดรอไว้ โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วที่สภ.เมืองนนทบุรี” นั้น

ล่าสุด เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ซอยเรวดี30 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับนายวชิรวิทย์ พรมโคตร อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 สาขาวิศวะกรรมแม่พิมพ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเกล้าพระนครเหนือ ผู้เสียหาย โดยเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนจอดรถจยย.ไว้ที่หน้าหอพัก ตื่นมาตอนเช้าจะไปเรียน ตกใจมากล้อรถหายเหลือแต่โครงรถ ดุมรถสเตอร์รถและจานดิสเบรกหายไปด้วย จึงขอให้ผู้จัดการหอพักให้ช่วยเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็นคนร้ายขี่รถจยย.มาด้วยกัน 2 คน ใส่เสื้อเซเว่นสวมหมวกกันน๊อก อีกคนใส่เสื้อแขนยาว รอบแรกมาแล้วก็ถอดล้อหลังวางไว้ ตนสันนิษฐานว่าล้อหลังเป็นน็อตล้อเบอร์ 17 ด้านหน้าเป็นน็อตล้อเบอร์ 19 ไม่เท่ากัน คนร้ายคงกลับไปเอาประแจเพื่อมาถอดล้อหน้า หายไปประมาณ 14 นาที รอบแรกเวลาประมาณ 21.00 น. รอบที่ 2 กลับมาเวลาประมาณ 21.14 น. ใช้เวลาถอดล้อประมาณ 2 นาที คนร้ายรีบขึ้นรถจยย.ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขี่หลบหนีไป

“ตอนนี้ความรู้สึกแย่มาก ผมยังเรียนหนังสือไปไหนมาไหนลำบาก เป็นคนต่างจังหวัดขอความช่วยเหลือใครไม่ได้ ถ้าซื้อล้อมาใส่ใหม่ราคาประมาณ 5,000-6,000 บาท คงไม่มีปัญญา ทุกวันนี้ไปเรียนต้องเรียกรถ จยย.รับจ้าง เสียค่าใช้จ่ายทุกวัน ใกล้สิ้นเดือนแล้ว ไหนจะต้องจ่ายค่าหอพักรายเดือนและค่าเรียนพิเศษ อยากบอกให้คนร้ายเอาล้อรถมาคืนแต่น่าจะยาก ถ้าไม่ได้คืนจริงๆ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนร้ายให้ถึงที่สุดจะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับใครอีก” นายวชิรวิทย์ กล่าว